Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Man City tự tin sẽ vô địch Champions League

Thứ Hai 04/04/2016 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Kevin De Bruyne, Manchester City đủ khả năng giành chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử ngay ở mùa giải này.


Báo bóng đá 24h cung cấp cho bạn đọc những thông tin chuyển nhượngnhận định bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Tính tới thời điểm này, mùa giải 2015/16 đã được xem là lịch sử với Manchester City tại châu Âu khi họ lần đầu tiên lọt vào tứ kết của Champions League. Vượt qua vòng bảng với ngôi đầu, đội bóng này tiếp tục đánh bại Dynamo Kiev với tổng tỉ số 3-1 sau hai lượt trận để lọt vào top 8 đội mạnh nhất trước khi lá thăm đưa họ đụng độ Paris Saint-Germain.

man city
Man City đang hướng tới tứ kết Champions League gặp PSG

Man City đã giành 2 chức vô địch Premier League vào các năm 2012, 2014 kể từ sau khi tập đoàn Abu Dhabi United Group mua lại CLB năm 2008. Tuy nhiên, viễn cảnh Man City vô địch Champions League
vẫn còn nằm trong mơ ước của người hâm mộ và cả giới chủ đã không tiếc tiền đầu tư cả tỷ bảng. Trong những năm qua, dù dần khẳng định sức mạnh tại nước Anh song khi bước ra châu Âu Man xanh vẫn chỉ được xem là một gã học việc.

Đó là lý do giới chóp bu của Man City đã nhọc công theo đuổi Pep Guardiola, HLV đã rất thành công tại đấu trường Champions League với 2 lần lên ngôi cùng Barcelona trước đây. Tuy nhiên, tiền vệ Kevin De Bruyne
tin rằng The Citizens thậm chí còn có thể vô địch giải đấu ngay mùa này dưới thời Manuel Pellegrini.

tien ve De Bruyne
De Bruyne tin họ có thể chinh phục tất cả

“Đó là một đấu trường lớn và bạn sẽ không biết điều gì sẽ xảy ra. Nếu Man City chơi với phong độ cao nhất, sau đó chúng tôi sẽ có cơ hội vô địch”, De Bruyne nói. “Nếu muốn vô địch, điều kiện kiên quyết là bạn phải đánh bại được cả những đội bóng lớn.”

Sắp tới, Man City sẽ phải đụng độ một PSG chỉ thua có 1 trong số 30 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 25) và mới hạ một đội bóng Anh khác là Chelsea trên đường vào tứ kết. De Bruyne cảm thấy một bàn thắng sân khách sẽ giúp ích cho Man xanh rất nhiều trước trận lượt về tại nước Anh.

“Mọi người đều có thể đưa ra quan điểm của mình bởi kết quả còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Một kết quả 0-0 cũng được xem là tốt cho bạn. Tuy nhiên, đội bóng của chúng tôi không có xu hướng chơi phòng ngự, luôn tạo ra nhiều cơ hội vì vậy tôi nghĩ ghi bàn trên sân khách mới là mục tiêu chính. Chúng ta hãy chờ xem những gì sẽ xảy ra.”

De Bruyne mới trở lại sau hơn 2 tháng dưỡng thương đầu gối nhưng đã lập tức có 1 bàn thắng trong chiến thắng 4-0 của Man City trước Bournemouth cuối tuần qua. Anh được kỳ vọng sẽ là nhân tố tạo ra đột biến trước PSG cũng như chặng đường còn lại của mùa giải.

De Bruyne nói gì sau khi trở lại và ghi bàn
Mới trở lại sau chấn thương, tiền vệ Kevin De Bruyne ngay lập tức ghi bàn giúp Man City giành chiến thắng 4-0 trước Bournemouth.

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X