Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Man City hả hê với chức vô địch NHA

Thứ Ba 17/04/2018 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại siêu bất ngờ của M.U giúp Man City chính thức giành chức vô địch Ngoại hạng Anh trước 5 trận đấu còn lại. Và tiền vệ Leroy Sane phát biểu về chức vô địch NHA với cảm giác đầy vui sướng.

Man City thể hiện sức mạnh áp đảo


Chiến thắng thuyết phục 3-1 của Man City trước Tottenham đã tạo áp lực lớn lên Man United khi tiếp đón West Brom tới sân nhà tại vòng 34 Ngoại hạng Anh. Rốt cục, Quỷ đỏ không những không có 3 điểm để làm gián đoạn ngày vui của người hàng xóm mà còn bại trận 0-1 đầy thất vọng. Qua đó, Man City chính thức đăng quang ngôi vương NHA dù còn 5 trận chưa đấu (tính cả đá bù).

Nhưng việc Man City vô địch NHA cũng là điều không quá bất ngờ. Đoàn quân của Pep Guardiola đã thi đấu xuất sắc trong suốt một chặng đường dài của mùa giải. Với lối chơi tấn công cống hiến, Man City ghi tới 93 bàn thắng trong khi những sự bổ xung chất lượng nơi hàng thủ giúp họ chỉ lọt lưới 25 bàn. Tất cả đều là những thành tích tốt nhất giải.

Leroy Sane phat bieu ve chuc vo dich NHA kha ha he hinh anh

Sane phát biểu về chức vô địch NHA của MC đầy tự hào

Sane vui mừng với ngôi vương


Tất cả giúp Leroy Sane cảm thấy lâng lâng. Khi Sane phát biểu về chức vô địch NHA trên tờ SID của Đức, người ta có thể cảm nhận được điều đó. “Một cảm giác tuyệt vời khi trở thành nhà vô địch của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới”, tiền vệ 22 tuổi nói.

“Tất nhiên, chúng tôi muốn được trải qua cảm giác đó trong trận đấu của riêng mình. Nhưng bạn không thể phàn nàn về thời gian đón nhận danh hiệu. Chúng tôi đều rất tự hào về thành tựu của mình.”

Danh sách rút gọn cầu thủ xuất sắc nhất EPL: Salah và phần còn lại
Mới đây, BTC đã đưa ra danh sách rút gọn cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Tất nhiên, Mohamed Salah là một trong số đó.

Sane là 1 trong 3 cầu thủ của Man City có mặt trong danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA (Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh) cùng các đồng đội Kevin De Bruyne và David Silva. Anh mới chia sẻ về điều này.

“Được đề cử là một sự công nhận đáng kể cho màn trình diễn của tôi mùa này”, Sane nói thêm. “De Bruyne và Silva cũng đã có một mùa giải rực rỡ giống như nhiều cầu thủ trong đội bóng của chúng tôi.”

Xem thêm một số bài viết về Man City trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X