Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Man City dọa nạt Chelsea trước đại chiến

Thứ Tư 05/04/2017 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Kevin De Bruyne khẳng định một chiến thắng của Man City trước Chelsea sẽ làm thay đổi cuộc đua vô địch Premier League mùa này.


Thất bại bất ngờ của Chelsea trước Crystal Palace đã khiến khoảng cách giữa ngôi đầu của họ với vị trí thứ 2 của Tottenham bị thu hẹp xuống chỉ còn 7 điểm. Rạng sáng mai, đoàn quân của Antonio Conte sẽ bước vào trận đấu Chelsea vs Man City được dự báo đầy hiểm họa. Một cú sảy chân sẽ khiến cho The Blues thêm phần áp lực bởi gần như cùng lúc đó Tottenham sẽ chỉ phải gặp đội thuộc nhóm cuối bảng là Swansea.

Nguoi Man City doa nat Chelsea truoc dai chien hinh anh
De Bruyne khích lệ tinh thần đồng đội trước đại chiến Chelsea vs Man City

Và không chỉ có hai đội bóng thành London, tiền vệ Kevin De Bruyne nhấn mạnh đến cả Man City vẫn còn cơ hội để đăng quang tại Premier League mùa này bất chấp khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea vẫn còn tới 11 điểm. “Chelsea vẫn còn cách Man City rất nhiều điểm phía trước nhưng rõ ràng họ sẽ cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu với chúng tôi bởi nếu sảy chân còn Tottenham giành chiến thắng thì một áp lực chưa từng có từ đầu mùa giải sẽ tới”, De Bruyne phát biểu trước trận Chelsea vs Man City
.

“Dĩ nhiên bạn không hề muốn nhận phải điều đó. Tôi không nghĩ rằng họ sẽ bị sụp đổ sau thất bại trước Palace. Họ là những cầu thủ chuyên nghiệp và biết cách đối phó với thất bại. Nhưng ngay cả khi rất khó bắt kịp Chelsea thì trên lý thuyết, chúng tôi vẫn có thể làm điều đó. Chúng tôi phải cố gắng để giành chiến thắng trong các trận đấu của mình và chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Ngoài ra, De Bruyne tin rằng cho tới trước trận đấu Chelsea vs Man City, họ đã có nhiều tiến bộ hơn dưới thời HLV Pep Guardiola. “Chúng tôi có cách tiếp cận rất khác biệt so với mùa trước”, tuyển thủ Bỉ nói thêm. “Tôi nghĩ chúng tôi đang chơi thứ bóng đá tốt hơn nhưng đã có những cú vấp và một vài sai lầm dẫn tới phải trả giá. Nhưng chúng tôi đang chơi tốt hơn, đã giành nhiều điểm hơn so với năm ngoái. Tinh thần tập thể mà Man City đang thể hiện cũng rất tích cực.”

“Tôi nghĩ đội bóng có thể tốt hơn nữa. Có rất nhiều cầu thủ chất lượng, đặc biệt là những chàng trai trẻ vừa mới gia nhập. Họ rất trẻ, chỉ 20, 21 tuổi nhưng những gì đang làm được hiện tại là không thể tin được. Hãy tưởng tượng nếu họ tiếp tục làm việc chăm chỉ và đạt được những gì họ có thể làm trong 3 hoặc 4 năm tới. Mọi người thường chỉ nghĩ về hiện tại song đối với những cầu thủ trẻ, mọi chuyện không phải lúc nào cũng dễ dàng.”

Đây! Đội hình Man City làm khách trước Chelsea
Chelsea vs Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 31 Premier League, cùng điểm qua tình hình chấn thương và đội hình bên phía đội chủ sân Etihad.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X