Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Người Man City ca ngợi Wayne Rooney

Thứ Hai 25/03/2013 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Bất chấp việc đội nhà đang bị Man Utd lấn át tại Premier League, Joleon Lescott - trung vệ của Man City vẫn dành nhiều lời khen ngợi cho "sát thủ đầu hói" của bầy Quỷ đỏ trong buổi họp báo trước thềm trận đấu vòng sơ loại World Cup giữa tuyển Anh và Montenegro.

tháng 10 năm 2011, cũng trong trận đấu với chính tuyển quốc gia Montenegro, Wayne Rooney đã từng phải nhận một chiếc thẻ đỏ sau khi đã có những hành động thiếu kiềm chế trước sự khiêu khích của Miodrag Dzudovic - hậu vệ bên phía đối phương.
17 tháng trước, Rooney đã mắc một sai lầm ngu ngốc ở Podgorica
Tình huống Rooney phải nhận thẻ đỏ sau khi phạm lỗi thô bạo với Miodrag Dzudovic bên phía Montenegro

Giờ đây, sau gần 2 năm dính "phốt", vào ngày 27 tháng này, "gã Sherk" sẽ lại đối đầu với những kẻ đã từng khiến anh bị cấm thi đấu đến 2 trận tại VCK Euro 2012 vừa qua. Phát biểu trước trận đấu này, Joleon Lescott - trung vệ hiện đang thi đấu cho Man City đã dành nhiều lời khen cùng sự động viên dành cho Rooney - tiền đạo trụ cột của "đại kình địch" Man Utd.

"Wayne Rooney là một cầu thủ đáng sợ nhất của nước Anh vào thời điểm này. Tôi chắc chắn rằng tuyển Montenegro rồi sẽ lại dùng những trò khiêu khích mà họ từng làm trước đó để có thể khiến Rooney sớm phải rời sân. Tuy nhiên, giờ đây cậu ấy đã là một người đàn ông trưởng thành và có đủ sự bình tĩnh để đối phó với những trò "tiểu xảo" đó. Thậm chí, nếu không cẩn thận, tuyển Montenegro sẽ phải trả giá bởi đôi khi những sự khiêu khích nhỏ mọn đó lại khiến cho cậu ấy thi đấu còn tốt hơn." Lescott tuyên bố một cách đầy tin tưởng.

Bên cạnh việc động viên Rooney bình tĩnh hơn trong trận đấu sắp tới, trung vệ 31 tuổi này còn khẳng định rằng dù cho Montenegro có áp dụng bất kỳ đội hình chiến thuật nào đi chăng nữa thì họ cũng sẽ không thể ngăn cản "Chằn tinh" ghi bàn để rồi trở thành một nhân tố chính giúp tuyển Anh giành được chiến thắng.

"Tôi tin chắc rằng dù tuyển Montenegro có làm gì đi chăng nữa thì Rooney cũng sẽ ghi bàn và giúp nước Anh giành được chiến thắng trong trận đấu này. Một cầu thủ hàng đầu như cậu ấy hoàn toàn có đủ khả năng để làm được điều đó." Lescott khẳng định.

Được biết, cũng trong buổi họp báo diễn ra vào ngày hôm nay, Branko Brnovic - HLV trưởng của tuyển Montenegro đã tiết lộ rằng ông sẽ sử dụng đội hình phòng ngự "xe bus 2 tầng" để ngăn chặn những tiền đạo sở hữu tốc độ đáng gờm bên phía tuyển Anh.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X