Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Man City bảo vệ sự vô duyên của Sterling

Chủ Nhật 04/02/2018 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola và đội trưởng Vincent Kompany thông cảm với ngày thi đấu đáng quên của tiền vệ 23 tuổi người Anh.

Raheem Sterling không ngừng trưởng thành vượt bậc dưới bàn tay nhào nặn của HLV Pep Guardiola, nhưng rồi sân Turf Moor mới đây có lẽ đã chứng kiến một trong những trận đấu tệ nhất mùa giải của tiền vệ 23 tuổi người Anh.

Man City bị Burnley gỡ hòa 1-1 trong những phút cuối, cái giá phải trả cho hàng tá cơ hội mười mươi bị bỏ lỡ trước đó, với trách nhiệm phần lớn thuộc về Sterling với sự vô duyên trước khung thành của anh, thậm chí đến độ đệm bóng ra ngoài ở khoảng cách chưa đầy 2m khi trước mặt chỉ còn là gôn trống.

Nguoi Man City bao ve su vo duyen cua Sterling hinh anh
Raheem Sterling

Sterling hiển nhiên xứng đáng với những lời chỉ trích sau trận Burnley 1-1 Man City, nhưng rồi anh vẫn được người nhà hết mực bảo vệ. Như phát biểu của ông thầy Guardiola: “Bóng đá là vậy, mọi thứ đều có thể xảy ra và không ai có thể trách cậu ấy, đặc biệt sau một màn trình diễn mà theo tôi là đủ xuất sắc và khiến bản thân mình mừng vui. Chắc chắn cậu ấy sẽ ghi bàn trở lại trong trận đấu tiếp theo.”

Đồng quan điểm với vị chiến lược gia xứ Catalonia, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany chia sẻ: “Cậu ấy luôn là một cầu thủ tuyệt vời và đã đóng góp quá nhiều cho chúng tôi trong mùa giải này rồi. Hôm nay đơn giản không phải là một ngày may mắn cho cậu ấy, bằng không tôi tin đã lại có thêm một bàn thăng ấn định tỷ số trong thời gian bù giờ rồi. Đừng quên rằng chúng tôi phải đối đầu với Burnley, một đội bóng có tổ chức và sở hữu hàng phòng ngự vững chắc hàng đầu giải đấu.”

Bị cầm chân ở Turf Moor, Man City để hàng xóm Man Utd rút ngắn khoảng cách xuống 13 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League. Vòng đấu tới, thầy trò Guardiola sẽ trở về sân nhà Emirates để tiếp đón cựu vương Leicester.

Thong so tran dau Burnley vs Man City
Thông số trận đấu Burnley 1-1 Man City

Highlights trận Burnley 1-1 Man City:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X