Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool tự tin cán đích top 4 Premier League 2016-17

Thứ Tư 03/05/2017 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Simon Mignolet và tiền vệ Adam Lallana quyết tâm giành trọn vẹn 9 điểm trong 3 trận “chung kết” cuối cùng của mùa giải, đưa The Kop trở lại Champions League năm sau.

Siêu phẩm ngả bàn đèn vô-lê của Emre Can là quá đẹp, và cũng quá đủ để Liverpool ra về đất khách Vicarage Road “lành ít dữ nhiều” của Watford với trọn vẹn 3 điểm. Cộng thêm việc trước đó, Man Utd và Man City đã bị cầm hòa trong khi Arsenal nhận thất bại, quyền tự quyết cho một suất trong top 4 Premier League đã trở lại với sân Anfield. Toàn thắng trong 3 trận đấu cuối cùng của mùa giải, thầy trò Jurgen Klopp nghiễm nhiên giành vé Champions League sang năm mà không cần quan tâm đến các đối thủ.

Nguoi Liverpool tu tin can dich top 4 Premier League 2016-17 hinh anh
Liverpool tràn trề cơ hội kết thúc mùa giải trong top 4

Mọi thứ đang trở nên tương đối thuận lợi cho The Kop sau khi đã vượt qua cửa ải khó nhằn nhất. Họ vẫn còn 2 trận tiếp đón Southampton và Middlesbrough vớ điểm tựa sân nhà, còn chuyến làm khách duy nhất cũng chỉ là trước một West Ham đã không còn là chính mình trong mùa giải này. Mặc dù vậy, tự tin vào khả năng chắc suất top 4 là thế nhưng những ngôi sao Liverpool cũng vẫn không thể cho mình được phép chủ quan.

Simon Mignolet phát biểu: “Chúng tôi đã học ra nhiều điều và thay đổi rõ rệt ở giai đoạn cuối mùa giải này, cải thiện lối chơi và không còn thực sự khốn đốn trước những đội bóng yếu thế hơn. Giờ thì chúng tôi đã có thể tự quyết định số phận của mình, nhưng với Premier League thì bạn không bao giờ được phép chủ quan. Chúng tôi phải luôn giữ đôi chân trên mặt đấu và thể hiện phong độ trong 3 trận đấu cuối cùng ít nhất như những gì đã làm trước Watford. Tất cả đều đang hướng về Champions League nhưng luôn nhớ rằng, chúng ta vẫn chưa đến hẳn đó, còn nhiều việc cần làm nữa.”

Đồng tình với thủ môn người Bỉ, Adam Lallana khẳng định trước mắt Liverpool vẫn còn 3 trận chung kết nữa. Ở trận đấu với Watford, tiền vệ người Anh vốn được thay vào sân từ rất sớm sau chấn thương của Coutinho và cũng để lại màn trình diễn ấn tượng. Cựu ngôi sao Southampton chia sẻ:

“Phải làm khách và là những người thi đấu cuối cùng trong vòng, luôn luôn có áp lực không nhỏ đè nén. Một buổi tối khó khăn nhưng chúng tôi không bao giờ từ bỏ và sau cùng cũng có được điều mình cần. Chỉ còn lại 3 trận đấu và đối với chúng tôi, chúng quan trọng như những trận chung kết vậy. Toàn thắng là mục tiêu duy nhất, và trước mắt sẽ là màn tiếp đón Southampton cuối tuần này.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X