Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool tin MU sẽ không vào nổi top 4 mùa giải này

Thứ Sáu 27/07/2018 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Steve McManaman nhận định về cuộc đua vô địch cũng như top 4 Premier League 2018/19 với tin buồn cho hai đối thủ Man Utd và Chelsea.

Cuộc đua vô địch và top 4 Premier League 2018/19 gần như chắc chắn vẫn sẽ chỉ là câu chuyện nội bộ của nhóm đại gia Big Six. Thế nên câu hỏi vẫn như mọi năm: Cái tên nào sẽ đăng quang ngôi vương nước Anh và hai cái tên nào sẽ mất vé tham dự Champions League?

Liverpool tin MU ở Premier League mùa giải 201819 sẽ trượt top 4 hình ảnh

Steve McManaman tin MU ở Premier League mùa giải 2018/19 sẽ trượt top 4

Steve McManaman đã đưa ra nhận định của mình cho mùa giải mới và đó chắc chắn là những gì mà Man Utd cũng như Chelsea đều không muốn nghe. Phát biểu của cựu danh thủ huyền thoại của Liverpool và Real Madrid:

“Man City chắc chắn vẫn sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vương. Lối chơi tuyệt vời của họ giờ đã được tăng cường bởi Riyad Mahrez, một trong những tiền vệ xuất sắc nhất giải ngoại hạng, vậy nên khả năng chức vô địch Premier League được bảo vệ là tương đối cao. Thậm chí, tôi tin Man City có thể làm nên chuyện ở cả Champions League.”

“Trong khi đó, Liverpool cũng có thể rất lạc quan và hào hứng hướng tới mùa giải mới này sau một kỳ chuyển nhượng thành công rầm rộ với những tân binh chất lượng. Họ sẽ là đối trọng cạnh tranh lớn nhất với Man City khi ngang cơ cả về lực lượng và lối chơi, đặc biệt khi vị trí thủ môn cũng đã được giải quyết.”

“Đối với phần còn lại, tôi nghĩ Tottenham và Arsenal của tân HLV Unai Emery sẽ hoàn thành top 4 Premier League 2018/19, trong khi Man Utd và Chelsea vẫn đang đối mặt với bộn bề vấn đề về chuyên môn, đặc biệt sau một kỳ chuyển nhượng tương đối yên ắng.”

Góc nhìn: M.U hòa 3 trận tại Mỹ và nụ cười mỉm của Mourinho
Gạt loạt sút luân lưu 11m với Milan sang một bên, M.U đã hòa cả 3 trận giao hữu trên đất Mỹ. M.U trước mùa giải 2018/19 để lại những nghi ngờ cực lớn. Tuy...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X