Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool sợ Mane và Salah đã bất hòa từ nhiều tháng nay

Chủ Nhật 22/09/2019 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lo ngại của huyền thoại Jamie Carragher về khả năng “tức nhau tiếng gáy” thực sự giữa hai ngôi sao tấn công xuất sắc nhất sân Anfield.

Đầu tháng này, Liverpool có trận đánh bại Burnley với tỷ số 3-0 ở Premier League nhưng đó cũng là một chiến thắng kém vui cho The Kop bởi lục đục nội bộ, cụ thể mâu thuẫn giữa Sadio Mane và Mohamed Salah, hai ngôi sao hàng đầu sân Anfield.

Sau khi được HLV Jurgen Klopp thay ra nghỉ, tiền đạo Senegal đã bày tỏ thái độ tức giận với sự tham lam ích kỷ của đồng đội người Ai Cập trong một số tình huống phối hợp tấn công, dẫn đến đánh mất cơ hội ăn bàn đáng tiếc cho nửa đỏ vùng Merseyside.

Mane vs Salah Huyền thoại Liverpool sợ mối bất hòa từ nhiều tháng nay hình ảnh
Mane vs Salah

Ai cũng biết Mane và Salah là hai mũi công xuất sắc nhất của Liverpool, thế nên một cuộc cạnh tranh ngầm về số lượng bàn thắng giữa hai ngôi sao Châu Phi này cũng không phải điều gì đó bất ngờ, bất chấp cả hai đều thường xuyên khẳng định về tình bạn thân thiết với nhau

Thậm chí theo tiết lộ từ chính huyền thoại Jamie Carragher của The Kop, mối quan hệ giữa Mane và Salah thực chất không hẳn tốt đẹp như ngỡ tưởng, với khả năng bất hòa kiểu “tức nhau tiếng gáy” như thế này đã manh nha xuất hiện và kéo dài trong nhiều tháng qua.

Cựu danh thủ người Anh phát biểu: “Vấn đề giữa Mane và Salah không đơn giản để được coi nhẹ đâu. Không đời nào Mane có thể thiếu bình tĩnh đến như vậy chỉ vì không được Salah chuyền cho vài đường ở trận gặp Burnley. Tôi nghĩ cậu ấy đã cố gắng kìm nén sự bực tức của mình suốt hàng tháng trời, để rồi đó là lúc không thể chịu đựng và kiềm chế được nữa.”

“Họ vẫn đang cố gắng không để những mâu thuẫn này gây ảnh hưởng đến phong độ và thành tích của cả tập thể trên sân cỏ, nhưng Klopp chắc chắn không thể ngó lơ được nữa rồi. Ông ấy cần phải nói chuyện rõ ràng và thẳng thắn với cả hai cầu thủ, bằng không Liverpool không sớm thì muộn sẽ chia bè kéo cánh và trở nên mất đoàn kết không đâu để rồi phải trả giá đắt.”

Nhận định Chelsea vs Liverpool (22h30 ngày 22/9): Ai trút giận ai?
Hướng tới trận đại chiến trên sân Stamford Bridge, Cả chủ lẫn khách đều cần một kết quả khả quan ở Premier League để quên đi những thất bại đáng quên gần đây...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X