Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool tiết lộ chiến thuật trước Man City

Thứ Ba 01/01/2019 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrew Robertson phát biểu trước trận Man City vs Liverpool. Hậu vệ người Scotland khẳng định Liverpool đã có đấu pháp trước đại chiến với đối thủ trực tiếp tại Premier League.

Đại chiến với Man City cận kề


Sau 20 vòng đấu đã qua của Premier League, Liverpool vẫn bất bại với 17 trận thắng, còn lại cũng là 3 trận hòa. Qua đó, đội bóng vùng Merseyside tạo ra khoảng cách lên tới 7 điểm so với vị trí thứ 3 của Man City.

Rạng sáng thứ 6 tới (4/1), hai đội sẽ so tài trực tiếp tại sân Etihad. Một trận thắng sẽ giúp Man City thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Liverpool xuống chỉ còn 4 điểm. Nhưng điều này là không hề dễ dàng khi The Kop mùa này đã có nhiều tiến bộ.

Andrew Robertson phát biểu trước trận Man City vs Liverpool hình ảnh

Andrew Robertson phát biểu trước trận Man City vs Liverpool


Sau 20 vòng đã qua, hàng thủ Liverpool thể hiện sự chắc chắn tuyệt vời với chỉ 8 bàn thua. Ở lượt đi, một chiến thuật biết mình, biết ta đã giúp đoàn quân của Jurgen Klopp có được trận hòa 0-0 hồi đầu tháng 10.

Kế hoạch của người Liverpool


Một trận hòa như lần trước sẽ là không tệ cho Liverpool khi họ duy trì được khoảng cách 7 điểm hiện tại. Sắp tới hứa hẹn là một cuộc đấu hấp dẫn về mặt chiến thuật giữa hai HLV tài năng Pep Guardiola và Jurgen Klopp. Andrew Robertson phát biểu trước trận Man City vs Liverpool cũng thừa nhận điều này.

“Chúng tôi chơi theo cách trận đấu mách bảo”, tuyển thủ Scotland nói. “Arsenal là đối thủ chơi khá cởi mở và chúng tôi đã tận dụng điều đó. Cách chơi của chúng tôi là tấn công và chúng tôi đã ghi được nhiều bàn thắng. Trong bất cứ trận nào, bạn cũng muốn chơi như vậy.”

“Nhưng rõ ràng mỗi trận đấu đều khác nhau và chúng ta cần chờ xem trận tới sẽ diễn ra như thế nào. Man City là đội bóng tuyệt vời, rất giàu kinh nghiệm và đã từng ở vị trí dẫn đầu hầu hết mùa trước. Họ giành được chức vô địch sau cùng.”

“Đó là điều chúng tôi chưa từng có (trong kỷ nguyên Premier League) và đang phấn đấu. Họ có nhiều kinh nghiệm dẫn đầu hơn nhưng hiện tại, chúng tôi đang có phong độ rất tốt và mong đợi một cuộc lật đổ. Chúng tôi sẽ cảnh giác với Man City nhưng tự tin khi đạt phong độ tốt nhất, có thể gây ra vấn đề với bất kỳ đội bóng nào.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X