Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool lên tiếng về khả năng chiêu mộ Joe Hart

Thứ Sáu 21/04/2017 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp khẳng định thủ môn người Anh không phải là mục tiêu săn đón của ông, mặc dù sân Anfield vẫn luôn đau đầu với vị trí trong khung gỗ suốt bao năm qua.

Joe Hart chỉ thề thốt không bao giờ quay trở lại Man City, ít nhất khi một Pep Guardiola luôn coi anh là “đồ vô tích sự không biết chơi chân” vẫn còn tại vị trên ghế nóng, chứ hoàn toàn để ngỏ khả năng tái xuất Premier League. Với tài năng và đẳng cấp hàng đầu thế giới, Torino hay môi trường Serie A khó có thể đủ tầm để thủ môn người Anh quyết định gắn bó lâu dài.

Nguoi Liverpool len tieng ve kha nang chieu mo Joe Hart hinh anh
HLV Klopp khẳng định Liverpool không có kế hoạch chiêu mộ thủ môn Joe Hart

Chính vì vậy, Liverpool là được ủng hộ xúc tiến thương vụ Joe Hart. Đơn giản, The Kop cần thủ môn 30 tuổi còn hơn chính anh cần đến họ. 4 năm kể từ sau sự ra đi của Pepe Reina, sân Anfield giờ vẫn đang loay hoay tìm nhân tố xứng đáng kế thừa vị trí trong khung gỗ. Simon Mignolet mãi chỉ là nỗi thất vọng, và rồi phương án mới tưởng chừng tối ưu là Loris Karius thì cũng chẳng khá khẩm gì hơn là bao. Không ai khác, Joe Hart chính là ứng cử viên sáng giá nhất giúp Jurgen Klopp giải quyết cơn đau đầu về người gác đền ở Anfield.

Tuy nhiên mới đây, HLV người Đức đã chính thức lên tiếng về khả năng chiêu mộ Joe Hart và cũng bất ngờ thay, ông phủ nhận hoàn toàn mọi tin đồn liên hệ và tuyên bố hài lòng với những gì mình đang có trong tay. Klopp phát biểu:

“Chiêu mộ Joe Hart về Liverpool? Không phải bây giờ, cũng không bao giờ trong tương lai. Liverpool phải dàn trải lực lượng ở nhiều giải đấu ư? Không thể phủ nhận đẳng cấp tuyệt vời của Joe Hart, cậu ấy là tuyển thủ Anh cơ mà. Vậy nhưng, chúng tôi cũng đã có sẵn hai thủ môn chất lượng và xuất sắc không kém rồi. Thế là đủ. Chúng tôi không cần Joe Hart bây giờ và hy vọng sau này cũng vậy. Kể cả có phải mua thêm thủ môn, mọi thứ cũng không cần thiết lúc nào cũng phải xoay quanh Joe Hart hết.”

Tin đồn trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 sắp tới, Man City sẵn sàng chia tay Joe Hart nếu nhận lại đủ 20 triệu bảng trên bàn đàm phán, thậm chí sẵn sàng tiếp tay cho đối thủ đang cạnh tranh ngôi vô địch. Nếu thương vụ trót lọt, Joe Hart sẽ vượt mặt những Neuer và De Gea để trở thành thủ môn đắt giá thứ nhì trong lịch sử thế giới, xếp sau kỷ lục 33 triệu bảng không thể san bằng mà Juventus thiết lập cho Buffon năm 2001.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X