Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool không bênh “gà nhà” Van Dijk, khẳng định vẫn thua kém…

Thứ Tư 11/09/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Danny Murphy quả quyết khẳng định Virgil Van Dijk thậm chí còn chưa phải hậu vệ xuất sắc nhất thế giới, thay vào đó chính là Sergio Ramos của Real Madrid.

Van Dijk trải qua một năm 2019 đại thành công với chức vô địch Champions League cùng Liverpool cũng như được vinh danh ở hầu hết các giải thưởng cá nhân, đơn cử tiêu biểu như cầu thủ xuất sắc nhất Premier League hay hậu vệ và cầu thủ xuất sắc nhất Champions League.

Thời điểm hiện tại, anh đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu FIFA The Best cũng như Quả Bóng Vàng, cạnh tranh với hai cái tên quen thuộc Ronaldo và Messi.

Virgil Van Dijk vs Sergio Ramos Ai xứng đáng là hậu vệ xuất sắc nhất hình ảnh
Virgil Van Dijk vs Sergio Ramos

Tuy nhiên theo chính một cựu danh thủ Liverpool tỏ ra công tâm và không bênh “gà nhà”, Danny Murphy khẳng định Van Dijk thậm chí còn chưa phải hậu vệ xuất sắc nhất thế giới, thay vào đó vẫn phải chính là người đàn anh Sergio Ramos – đội trưởng của Real Madrid.

“Tôi chưa được nghe những đánh giá công tâm về ​Ramos. 20 danh hiệu lớn nhỏ, bao gồm những chức vô địch World Cup và Euro cùng với đội tuyển Tây Ban Nha, hay 4 La Liga và 4 Champions League. Đây rõ ràng là một trong những cầu thủ với bộ sưu tập đồ sộ nhất làng bóng đá thế giới.”

“Thiết nghĩ khi đã chơi gần 800 trận đấu cho hai đội bóng lớn như Real Madrid và Tây Ban Nha, điều đó nói lên rất nhiều về tài năng, đẳng cấp cũng như tinh thần bản lĩnh của anh. Hơn 100 bàn thắng trong sự nghiệp, và tôi xin nhấn mạnh cậu ấy là một trung vệ.”

“Van Dijk tài giỏi là điều không ai có thể phủ nhận và tôi cũng hiểu cho đa số các lá phiếu bầu chọn cho cậu ấy, nhưng cậu ấy cũng đâu thể duy trì phong độ đỉnh cao trong thời gian dài và giành chiến thắng được nhiều như Ramos, phải không nào?”

“Tôi dám cá là trong suốt 10 năm qua, không một CLB nào lại không khát khao thèm muốn sở hữu Ramos trong đội hình. Tôi đã thực sự sốc khi một nửa thế giới khẳng định Quả Bóng Vàng xứng đáng thuộc về Van Dijk, trong khi giải thưởng này vốn luôn lẩn tránh Sergio Ramos, người sở hữu số danh hiệu mà hậu vệ của Liverpool thậm chí không dám mơ đến.”

Van Dijk vươn lên số 1 châu Âu: Bước ngoặt với các cầu thủ phòng ngự
Virgil Van Dijk mới giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA và điều này báo hiệu sự thay đổi trong nhận thức của dư luận về các cầu thủ phòng ngự.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X