Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool hân hoan chào đón QBV U20 World Cup

Thứ Hai 19/06/2017 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội phó James Milner không thể không phấn khích với tiền đạo trẻ Dominic Solanke, tân binh đầu tiên của sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Liverpool chắc hẳn cảm thấy mình may mắn ra sao khi hoàn tất bản hợp đồng Dominic Solanke trước khi U20 Anh làm nên chuyện ở giải trẻ World Cup tổ chức tại Hàn Quốc, bằng không họ đã chẳng thể ung dung cuỗm anh ra khỏi Stamford Bridge. Tiền đạo 19 tuổi sắm vai chủ lực đưa tiểu Tam Sư lên ngôi vô địch đầy bất ngờ nhưng rất thuyết phục, với bản thân anh cũng được vinh danh xứng đáng với danh hiệu Quả Bóng Vàng của giải đấu.

Nguoi Liverpool han hoan chao don QBV U20 World Cup hinh anh

QBV U20 World Cup Dominic Solanke cập bến Liverpool mang theo biết bao niềm hy vọng

Chỉ tốn vỏn vẹn 3 triệu bảng gọi là đền bù phí đào tạo cho Chelsea, Liverpool dường như đã có một món hời trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Khỏi phải nói cũng biết ai ai ở Anfield đều đang phấn khích với tân binh Solanke đầy hứa hẹn này, và James Milner cũng không thể giấu nổi điều đó. Tiền vệ đội phó mới đây vừa lên tiếng chào đón đàn em trong sự hân hoan:

“Liverpool đang sở hữu một đội hình trẻ trung và tài năng, trong khi tôi thì cũng đã hơi già rồi. Nhưng với tư cách của một người đàn anh đi trước, tôi rất muốn dìu dắt và tận tình những cậu thanh niên tràn đầy nhiệt huyết như Dominic. Mặc dù vậy, có vẻ như cậu ấy đã tự mình chứng tỏ được bản thân rồi, qua mùa hè tuyệt vời vừa rồi cùng U20 Anh, lên ngôi vô địch World Cup và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.”

“Leo Messi, Sergio Aguero hay Paul Pogba, họ đều đã đi lên từ giải U20 thế giới này với danh hiệu Quả Bóng Vàng, và giờ là những cầu thủ xuất sắc nhất thế hệ của chúng ta. Dominic đủ sức để làm được điều tương tự, chắc chắn là như vậy. Đối với những fan Liverpool còn chưa biết cậu ấy là ai, giờ họ biêt rồi đó.”

Solanke mới 19 tuổi nhưng với những màn trình diễn ấn tượng ở Hàn Quốc, anh được NHM The Kop kỳ vọng sẽ giải bài toán hàng công khiến Jurgen Klopp đau đầu suốt hơn một mùa giải qua. Coutinho, Firmino và Mane là những ngôi sao tấn công xuất sắc, nhưng họ không thể mãi làm thay công việc săn bàn của một chủ lực mũi nhọn. Các tiền đạo ở Anfield quanh năm suốt tháng vẫn cứ là gây thất vọng, người thì mãi không lớn như Origi, người thì chấn thương hành hạ liên miên như Sturridge, người thì “bốc hơi” luôn như Danny Ings.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X