Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool hài lòng với công tác chuyển nhượng

Thứ Hai 18/07/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Dejan Lovren mới bày tỏ sự ấn tượng với những bản hợp đồng mới của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.


Kỳ chuyển nhượng mùa hè mới chỉ ở giai đoạn đầu song Liverpool đã nhanh tay mang về 3 tân binh Sadio Mane từ Southampton, Joel Matip dưới dạng chuyển nhượng tự do và Loris Karius từ Mainz. Chưa hết, họ cũng đang liên hệ chiêu mộ Georginio Wijnaldum (Newcastle) và Ragnar Klavan (Augsburg). Hậu vệ Dejan Lovren
, người chuyển nhượng tới Liverpool từ Southampton vào tháng 7 năm 2014 nhận thấy những đồng đội mới đang hòa nhập tốt.

tien ve Mane
Mane là một trong số những tân binh Liverpool mùa này

“Bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều về việc họ có phù hợp với Liverpool hay không. Họ biết rõ về CLB này và biết những gì mọi người mong đợi”, anh nói trên trang web chính thức của CLB. “Họ cũng theo dõi nhiều trận đấu trên truyền hình. Vì vậy, các tân binh Liverpool
biết mọi thứ về CLB và đang làm khá tốt công việc. Chúng tôi cũng đang ở đây để giúp họ thích nghi nhanh hơn, cũng giống như khi tôi mới đến đây đã được mọi người tận tình giúp đỡ để giúp mọi chuyện dễ dàng hơn.”

Liverpool đã trở lại tập luyện hồi đầu tháng 7 và giành được 3 chiến thắng trong những trận giao hữu. Lovren cho biết sự sung mãn là rất quan trọng cho đội bóng vùng Merseyside và hy vọng điều tương tự sẽ tới khi họ chính thức bắt đầu chiến dịch mùa giải mới với Arsenal vào ngày 14/8 tới tại vòng 1 Premier League.

hau ve Lovren
Lovren hài lòng với công tác chuyển nhượng của đội bóng

“Với những người đã ở đây suốt năm qua, họ biết những buổi tập luyện của Jurgen Klopp mang đến những điều tích cực. Tôi đã quen với nó và nghĩ rằng nó rất tốt cho các trận đấu, không làm chậm chuyển động của cầu thủ. Đó là bình thường bởi bạn cần năng lượng và sức mạnh và sự làm việc chăm chỉ sẽ giúp chúng tôi thuận lợi hơn trong mùa giải. Cơ thể cầu thủ đã được thích ứng với phương pháp tập luyện này và hiện tại mọi người đều đã quen với nó.”

Trước mắt Liverpool sẽ là hàng loạt trận giao hữu lần lượt với 6 đối thủ là Huddersfield, Chelsea, Milan, Roma và Barcelona trước khi ra quân tại Premier League gặp Arsenal.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X