Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool chỉ ra cái tên xứng đáng giành giải cầu thủ của năm

Thứ Hai 04/03/2019 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không mấy hài lòng với trận hoà Everton gần nhất, nhưng huyền thoại Liverpool – Jamie Carragher ca ngợi Van Dijk hết lời với những màn trình diễn đỉnh cao từ đầu giải.


Van Dijk xứng đáng được vinh danh

Nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, trung vệ người Hà Lan đã có 90 phút cực kỳ nổi bật. Anh sở hữu 13 tình huống giải nguy cho Liverpool, cũng như đạt tỷ lệ chuyền chính xác, chạm bóng nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào. Không những vậy, Van Dijk còn thường xuyên lên tham gia tấn công trong những tình huống nhận phạt góc.

Chia sẻ về màn trình diễn của hậu bối, Carragher – người đang là BLV của đài Sky Sports cho biết: “Phong độ hôm nay của cậu ấy thật không thể tin được. Tôi nghĩ Van Dijk xứng đáng với giải cầu thủ hay nhất năm. Còn quá sớm để khẳng định điều đó, nhưng nếu cậu ấy không thi đấu hôm nay thì Everton đã thắng rồi.

Van Dijk vs Evertonvs 0-0

Carragher ca ngợi Van Dijk hết lời


Van Dijk giống như một người đàn ông trưởng thành, chơi bóng trong trận đấu của những đứa trẻ. Cậu ấy đối mặt với những cầu thủ hàng đầu tại Premier League, nhưng mọi chuyện trông thật dễ dàng. Chưa hết, bạn luôn cảm thấy cậu ấy chưa phát huy hết khả năng của mình, và còn rất nhiều điều Van Dijk có thể trình diễn.

Bạn có thể nói bóng đá là trò chơi tập thể, và một cá nhân không thể tạo ra sự khác biệt. Nhưng tôi nghĩ với một cầu thủ giỏi như Van Dijk, đó là một ngoại lệ. Cậu ấy chắc chắn là trung vệ xuất sắc nhất thời điểm này.

Tôi rất hào hứng với điều này, khi nhìn vào hàng phòng ngự của Liverpool – độ tuổi của thủ môn và các hậu vệ. Đó là hàng thủ có thể chơi với nhau trong vòng một thập kỷ tới” – Carragher ca ngợi Van Dijk hết lời. 

Thong so tran dau Everton vs Liverpool

Thông số trận đấu Everton vs Liverpool

 


Bị Everton cầm chân, Klopp nổi khùng trong phòng họp báo
Không thể giành 3 điểm và đánh mất ngôi đầu bảng, Liverpool còn phải đối mặt với sức ép trong phòng họp báo. Đó là lý do HLV Klopp phản pháo chỉ trích một cách...
HLV Everton: Man City phải cảm ơn chúng tôi
HLV Marco Silva nói về trận hòa Liverpool, nhà cầm quân 41 tuổi hài lòng về màn trình diễn của các học trò đồng thời khẳng định Man City cần biết ơn những nỗ...
Virgil van Dijk: “Liverpool sẽ bám đuổi Man City đến cùng”
Virgil van Dijk nói về trận Everton vs Liverpool, trung vệ người Hà Lan tuyên bố The Kop sẽ bám đuổi đội chủ sân Etihad đến cùng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X