Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool chê "tân binh" Man Utd không bằng Defoe

Chủ Nhật 02/07/2017 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Dean Saunders cho rằng HLV Jose Mourinho đang quá mạo hiểm khi cứ phải đâm đầu vào một tiền đạo không có chút kinh nghiệm trận mạc Premier League nào.

Với những diễn biến gần đây, giới mộ điệu tin rằng việc Alvaro Morata cập bến Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian. Man Utd và Real Madrid sau cùng đã đi đến thống nhất về mức giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 64 triệu bảng, tương đối chát nhưng xứng đáng để đầu tư. Thời điểm hiện tại, tiền đạo người Tây Ban Nha là một trong những ngôi sao tấn công sáng giá nhất Châu Âu, người hoàn toàn đủ khả năng lấy đầy vị trí mà chủ lực Zlatan Ibrahimovic để lại sau khi ra đi.

Nguoi Liverpool che tan binh Man Utd khong bang Defoe hinh anh
Người Liverpool tin Morata là một canh bạc của MU

Ai tin vào thành công của Morata trong màu áo MU cũng như môi trường khốc liệt Premier League thì cứ tin, chứ riêng Dean Saunders thì không. Cựu danh thủ của Liverpool cho rằng HLV Jose Mourinho đang mạo hiểm đâm đầu vào một chân sút không có chút kinh nghiệm trận mạc bóng đá Anh nào, trong khi người cần thiết hơn cho Quỷ Đỏ lúc này phải là lão tướng Jermain Defoe, với cả sự nghiệp 18 năm qua gắn bó với Premier League.

“Nếu có quyền, tôi sẽ lựa chọn Defoe thay vì Morata cho MU. Cậu ấy đã 34 tuổi nhưng vẫn còn xuân lắm, với 15 bàn thắng mùa giải trước đã chứng minh tất cả. Tôi dám đánh cược Defoe có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài năm nữa.”

“Bản năng sát thủ của Defoe trong vòng cấm đối phương thật tuyệt vời. Cậu ấy là niềm ao ước của mọi HLV, kể cả với những đội bóng lớn. Chứ không, bất cứ chiêu mộ một tiền đạo ngoại quốc, bạn đều phải đối mặt với một canh bạc thực thụ. Morata cũng không nằm ngoài ngoại lệ và Mourinho hoàn toàn có khả năng thất bại với anh ta.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X