Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Lille khẳng định Pepe sẽ thành công ở Arsenal

Thứ Tư 09/10/2019 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Luis Campos của Lille khẳng định Nicolas Pepe sẽ thành công ở Arsenal.
Nicolas Pepe đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal khi cập bến Emirates với mức phí 72 triệu bảng hè vừa qua. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Lille mới ghi được 1 bàn từ chấm penalty cho CLB mới.

Dù ngôi sao người Bờ Biển Ngà chưa đáp ứng được kỳ vọng nhưng Campos khẳng định nỗ lực và khát khao cải thiện của Pepe không hề thua kém Cristiano Ronaldo và điều đó sẽ giúp anh có được thành công.

Người Lille khẳng định tiền đạo Pepe sẽ thành công ở Arsenal hình ảnh

Người Lille khẳng định Pepe sẽ thành công ở Arsenal


“Theo quan điểm của tôi, một trong những phẩm chất của cầu thủ hàng đầu là họ phải yêu bóng đá. Tôi nhớ khi còn làm việc với Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe. Họ biết mọi thứ về bóng đá. Mbappe biết mọi kết quả ở giải hạng hai của Pháp.

Nicolas Pepe cũng như vậy. Cậu ấy là một hình mẫu khác cho thấy tầm quan trọng của việc một cầu thủ yêu bóng đá. Sau một trận đấu, cậu ấy xem lại cả trận tới 2 lần, để giúp bản thân trở nên hoàn hảo hơn”.


Chưa thể ghi bàn từ những tình huống bóng sống nhưng Pepe cũng đã có 2 pha kiến tạo cho Arsenal. Cuối tuần qua, cầu thủ 24 tuổi chính là người kiến tạo bàn thắng duy nhất cho David Luiz giúp Arsenal vượt qua Bournemouth với tỉ số tối thiểu.

Trong quãng thời gian qua, Pepe cũng cho thấy tài năng của mình với tốc độ và kỹ thuật tốt. Tuy chưa thể tỏa sáng ngay lập tức nhưng có thể tin rằng Pepe sẽ có những đóng góp không đến nỗi tệ cho Arsenal trong quãng thời gian thi đấu ở đây.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X