Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người không phổi" Frank Lampard đặt mục tiêu tới World Cup 2014

Thứ Sáu 08/02/2013 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dù đã được đánh giá là bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp, nhưng Frank Lampard vẫn chứng tỏ được mình trong màu áo Chelsea và ĐT Anh. Mới đây, tiền vệ này cho biết anh không có bất kì lí do nào để từ giã ĐTQG, và thậm chí đích đến tiếp theo của cầu thủ 33 tuổi là World Cup 2014.


Tương lai của Frank Lampard vẫn chưa rõ ràng. Đây đã là năm cuối cùng trong hợp đồng ràng buộc giữa anh và đội bóng chủ quản Chelsea, nhưng The Blues chẳng hề có ý định kí tiếp hợp đồng với Người không phổi. Những tưởng rằng thời đỉnh cao của Lampard đã qua thì người ta một lần nữa giật mình với việc anh đã chứng minh bản thân quá tốt qua màn trình diễn trong trận giao hữu gặp Brazil vừa qua: 1 bàn thằng và lối chơi chắc chắn quen thuộc làm cho các fan Chelsea không khỏi tiếc nuối khi những Ramires hay Romeu còn lâu mới đạt đến đẳng cấp như Lampard. Với riêng cầu thủ này, World Cup là một mục tiêu rõ ràng trước mắt với anh, và anh sẽ cố gắng hết sức mình có thể để chơi tốt, lọt vào mắt xanh của Roy Hodgson, tìm đường sang Brazil năm tới. Lampard còn khẳng định anh không có kế hoạch từ giã ĐTQG trước World Cup sắp tới. Vấn đề của Lampard nằm ở chỗ Roy Hodgson rất khó để mắt đến anh nếu sắp tới anh chuyển đi thi đấu tại một nước khác, nhất là Mỹ hay Úc, những quốc gia nằm ngoài châu Âu. Theo một vài nguồn tin, Los Angeles Galaxy đang đặt vấn đề để có được chữ kí của cầu thủ này.


frank lampard
Lampard trong màu áo tuyển Anh

Tuy nhiên, việc tham dự World Cup 2014 chỉ là mục tiêu của riêng anh. Còn trên thực tế, Người không phổi cũng biết rằng thời của anh đang dần đi vào giai đoạn cuối, với việc không chắc chắn về tương lai với ĐTQG trong bối cảnh rất nhiều cái tên măng non nổi lên để thay thế vị trí của tiền vệ này. Phát biểu với báo giới, Lampard cho biết:" Tôi sẽ cố gắng. World Cup là mục tiêu trong tầm tay nhưng tôi không chắc chắn là mình sẽ được triệu tập. Tôi hiểu được rằng mình đang ở đâu trong sự nghiệp. Khi bạn đã ở tuổi 34, 35, bạn sẽ nhìn mọi thứ khác đi, theo chiều hướng công bằng hơn. Đến lúc đó, có ai chơi hay hơn tôi ở vị trí của tôi, tôi sẵn sàng nhường chỗ cho họ."

"Tôi có thể chơi tiếp cho Chelsea." - Nói về tương lai của mình, Lampard tỏ ra rất trung thành với đội chủ sân Stamford Bridge - " Và cũng có thể đóng góp thêm cho ĐT Anh, không nhất thiết phải được ra sân từ đầu. Tôi thực hiện những thứ mà tôi biết mình phải làm, và World Cup sẽ trở nên gần hơn. "

Luôn luôn cố gắng, sẵn sàng hi sinh, nhiệt huyết tràn đầy, không hiểu vì sao Roman Abramovich lại muốn đẩy Lampard ra đường đến vậy. Có lẽ sau khi rời Chelsea, chẳng ít CLB trải thảm đỏ đón Người không phổi về, trong đó có cả những cái tên như Manchester United. Vì thế, Lampard không cần phải lo về việc sẽ phải thi đấu ở đất nước nào khác. Anh vẫn nằm trong tầm quan sát của Roy Hodgson. Cửa đến World Cup chẳng hề xa với một con ong chăm chỉ với chuyên môn và thể lực tuyệt vời như Lampard.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X