Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Người khổng lồ xanh" sắp đáp xuống Tottenham

Thứ Bảy 09/11/2013 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Tottenham có thể sẽ được bổ sung ngôi sao thượng thặng Hulk trong tháng Một tới khi bản thân tiền đạo này tỏ rõ sự ngưỡng mộ đối với HLV Villas Boas.

Là một cầu thủ người Brazil, thế nhưng Hulk lại được giới chuyên môn đánh giá là mang nặng phong cách thi đấu của người châu Âu. Vẫn sở hữu nền tảng kĩ thuật cá nhân tốt, Hulk không giống đại đa số các tiền đạo Brazil khác thi đấu ngẫu hứng dựa vào kĩ thuật. Thay vào đó, tiền đạo có cái tên giống nhân vật trong bộ phim viễn tưởng "Hulk" lại chọn cho mình lối chơi thiên về thể lực, khả năng càn lướt rồi dứt điểm như những tiền đạo tại lục địa già.

Những nụ cười như thế này ngày càng hiếm hoi với Hulk, khi anh dần trở thành cục nợ của Zenit.
Những nụ cười như thế này ngày càng hiếm hoi với Hulk, khi anh dần trở thành cục nợ của Zenit.

Từng làm việc cùng HLV Villas Boas nên Hulk tỏ ra rất thích vị chiến lược gia trẻ tuổi này. Trong mùa giải làm việc cùng nhau khi giúp Porto giành cú ăn ba mùa 2010-2011 (cú đúp giải quốc nội và chức vô địch Europa League), Hulk đã tỏa sáng rực rỡ với 36 bàn thắng sau 53 trận ra sân. Nhưng sau khi HLV Villas Boas ra đi, Porto thi đấu trồi sụt nên phong độ của Hulk cũng suy giảm theo. Một mùa sau, tiền đạo này gia nhập Zenit với mức giá 40 triệu euro (có nguồn tin cho rằng mức phí chuyển nhượng của Hulk là 60 triệu euro).

Thi đấu tại Zenit, Hulk không còn giữ được phong độ ấn tượng khi giải VĐQG Nga dường như không phải là điểm dừng chân lâu dài của một cầu thủ vẫn còn khát khao chinh phục. Vì vậy, Hulk từng đánh tiếng muốn ra đi trong mùa hè vừa rồi. Tottenham lập tức "bắt sóng" nhưng việc Zenit yêu cầu Spurs trả 12 triệu euro cho việc mượn Hulk rồi tính đến chuyện mua đứt sau khiến HLV Villas Boas buộc phải từ bỏ ý định tái ngộ học trò cũ.

Tuy nhiên trước việc Hulk rất muốn ra đi, Zenit có lẽ sẽ phải nhượng bộ. Tottenham vẫn cần bổ sung hàng công nên cơ hội để Hulk được tái ngộ Villas Boas là rất lớn. Vì vậy, Hulk một lần nữa khẳng định quyết tâm muốn tới Tottenham:" Tôi học được rất nhiều điều từ Villas Boas hồi còn ở Porto. Ông ấy có những chiến thuật rất thông minh. Ông ấy gần như biết đầy đủ thông tin về đối thủ, điều thật tuyệt vời khi chúng tôi ra sân. Tôi thật sự hạnh phúc khi Villas Boas đã xây dựng được chỗ đứng tại Anh, thật tuyệt vời nếu tôi có thể được làm việc cùng ông ấy một lần nữa".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X