Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

"Người khổng lồ xanh" Hulk thực sự quan tâm đến Premier League

Thứ Năm 24/05/2012 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Tiền đạo 25 tuổi người Brazil, ngôi sao của Porto trong suốt 4 năm qua đang thực sự quan tâm đến Premier League và rất có thể anh sẽ tới Chelsea để thi đấu tại giải đấu hàng đầu châu Âu này.

Báo chí xứ sở sương mù đang đưa Hulk lên tận “mây xanh” khi cho rằng Chelsea đang làm mọi cách để có chân sút xứ sở Samba này.

Tuy nhiên, mọi tin đồn đều đang tỏ ra rất có lý khi mới đây, nhà ĐKVĐ Champions League phải đón nhận tin buồn: “siêu anh hùng” Drogba đã chính thức tuyên bố ra đi. Tất nhiên, để có thể bảo vệ chức vô địch châu Âu này cũng như cạnh tranh với những đội bóng khác tại Premier League, The Blues cần bổ sung những tiền đạo đủ khả năng thay thế Voi rừng. Tuy đang có trong tay Fernando Torres nhưng Abramovich vẫn muốn đưa về Stamford Bridge một trong hai cái tên: Hulk và Falcao.

Về phía cầu thủ Porto này, anh cũng đang bày tỏ mong muốn rời Dragao để chinh phục ước mơ Champions League. Bởi lẽ, trong suốt 4 năm gắn bó với Porto, Hulk chỉ thực sự thành công ở mùa bóng 2010-2011 khi anh đã cùng Porto bước lên bục vinh quang tại Europa League.

hulk
Hulk sẽ thỏa ước mong Champions League khi đến với Premier League

Trong những bài phát biểu gần đây liên quan đến tiền đạo Brazil này, anh cũng như người đại diện của mình đều bày tỏ mong muốn được sang thi đấu tại Premier League. Điều này đã thực sự “thức tỉnh” Chelsea, CLB đang theo rất sát “Người khổng lồ xanh” này.

“Porto thực sự là một câu lạc bộ lớn. Họ đang có một thứ hạng khá cao trong bảng xếp hạng UEFA”, Teodoro Fonseca, người đại diện của Hulk cho biết, “Vấn đề đang nằm ở chỗ giải đấu Bồ Đào Nha này”.

“Hulk có thể giành được mọi thứ tại Porto, chỉ riêng Champions League là không thế. Tất nhiên, như mọi cầu thủ khác, Hulk luôn mong muốn được chơi tại CLB đủ khả năng đưa anh đến với danh hiệu cao quý này, đồng thời củng cố vị trí của mình tại ĐTQG”.

Để thực hiện điều đó, đòi hỏi tiền đạo 25 tuổi này phải chuyển tới thi đấu cho một CLB khác giàu tiềm năng và tham vọng hơn. Và giải đấu mà Hulk cũng như người đại diện của mình chọn là Premier league.

“Tất nhiên, Porto sẽ không dễ dàng gì để tiền đạo chủ lực của mình ra đi nếu không nhận đủ 80 triệu bảng. Tuy nhiên, tôi tin rằng, cuối cùng mong muốn của cậu ấy cũng sẽ thành hiện thực”, Fonseca tiếp lời, “Tất nhiên, CLB nào muốn có cậu ấy thì phải ngồi vào bàn đàm phán. Nhưng về phía Porto, họ đã khẳng định chỉ khi nhận đủ 80 triệu bảng, họ mới để Hulk ra đi”.

Hulk hiện tại 25 tuổi và anh có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền đạo cánh lẫn tiền đạo trung tâm. Ở mùa bóng này, “Người khổng lồ xanh” đã ghi được 21 bàn thắng và 15 đường kiến tạo và ra sân ở mọi trận đấu trong màu áo Porto.

Bên cạnh Chelsea, còn có AC Milan và Man City đang nhăm nhe đến cầu thủ này. Tuy nhiên, giá mà Chelsea đưa ra chỉ là 35 triệu bảng Anh. Vì thế khả năng thành công là rất thấp. Để có thể đưa tuyển thủ Selecao này về Stamford Bridge, Abramovich chắc chắn sẽ phải chi đậm hơn

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng yếu thế có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Manchester City rất ít khi thua. Trên thực tế, đoàn quân của Pep Guardiola chỉ để thua vỏn vẹn 17 lần ở Premier League trong 152 trận mà họ đã chơi trên cuộc hành trình tạo nên chiến tích vô tiền khoáng hậu 4 lần vô địch liên tiếp – từ mùa 2020-21 đến mùa 2023-24. Và họ đang bắt đầu mùa giải hiện tại với 6 trận bất bại ở đấu trường này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X