Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người khiến Mourinho nổi điên trong trận gặp Chelsea là ai?

Chủ Nhật 21/10/2018 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, báo chí Anh đã xác định danh tính một thành viên trong BHL Chelsea – trợ lý Marco Ianni khiêu khích Mourinho trong trận cầu tâm điểm vòng 9.


Marco Ianni là ai?
 

Vào những phút cuối cùng trận đấu giữa Chelsea vs M.U tại Stamford Bridge, đội chủ nhà đã có bàn gỡ hòa quý giá do công Ross Barkley. Và dường như muốn tiếp thêm sự kịch tính, một thành viên trong BHL Chelsea đã chạy tới trước mặt Mourinho, tung cú đấm ăn mừng bàn thắng cực kỳ khiêu khích.
 
Chứng kiến hành động này, Người đặc biệt đã nổi khùng trong trận hòa Chelsea, thậm chí định lao vào “hỏi cho ra nhẽ” với vị trợ lý kia. Mới đây, báo chí Anh đã xác định được danh tính người đàn ông này, đó là trợ ký thứ 2 của HLV Sarri – có tên Marco Ianni.
 
Ông được The Blues bổ nhiệm vào danh sách huấn luyện của Sarri, cùng những Hilario, Carlo Cudicici và Gianfranco Zola. Sinh năm 1982, trợ lý Ianni đã giã từ sự nghiệp bóng đá ở tuổi 32, sau đó bắt đầu việc huấn luyện. Ông đã dành 2 năm dưới trướng của Roberto Cappellacci, rồi tới Cosenza và sau đó là Campobasso.

Trợ lý Marco Ianni khiêu khích Mourinho

Trợ lý Marco Ianni khiêu khích Mourinho


Cuối cùng, Ianni hợp tác với Maurizio Sarri tại CLB Napoli, với vai trò trợ lý kỹ thuật của CLB, và được HLV này đem theo tới Chelsea. Có thể nói, giữa 2 người có một mối quan hệ tốt đẹp và rất ăn ý. Tuy nhiên, hành động vừa qua của Ianni trước Mourinho là khó có thể chấp nhận.
 
Sau trận đấu, Sarri đã có lời xin lỗi với Mourinho, trong khi trợ lý Ianni cũng làm điều tương tự. Đáp lời, Người đặc biệt khẳng định không để bụng với hành động này, và chấp nhận lời xin lỗi.
 
Dẫu sao, trợ lý Marco Ianni khiêu khích Mourinho cũng là một hình ảnh không hề fair-play. Trong trường hợp xấu nhất, BHL của Chelsea sẽ bị FA phạt vì không quản được hành vi này của Ianni.
Mourinho bênh vực Pogba sau trận hòa Chelsea
Dù cậu học trò mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên của Man United, nhưng HLV Jose Mourinho bảo vệ Paul Pogba sau trận hòa đáng tiếc với Chelsea.
Mourinho: “Hòa Chelsea 2-2 là kết quả khủng khiếp với MU”
Jose Mourinho phát biểu sau trận Chelsea 2-2 MU. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng đây là sự thất vọng của M.U và là niềm hạnh phúc với đối thủ của họ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X