Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người kế nhiệm Wenger cần phải được cấp 250 triệu bảng mua sắm cầu thủ"

Thứ Tư 09/05/2018 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal 2018 cần chi ra 250 triệu bảng để người kế nhiệm Wenger mua sắm cầu thủ, đó là nhận xét của người cũ Ray Parlor.

HLV Wenger chia tay Arsenal


Cách đây không lâu, HLV Wenger đã xác nhận chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này. Ông thầy người Pháp cũng đã có bài phát biểu chia tay sân Emirates.
Chuyen nhuong Arsenal 2018 chi 250 trieu bang mua sam cau thu hinh anh

Arsene Wenger chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này


Như vậy là “Giáo sư” đã chính thức dừng công việc của mình tại Arsenal sau 22 năm gắn bó. Nhiệm vụ của đội bóng thành London là lên kế hoạch tìm người thay thế ông thầy người Pháp.

Hiện rất nhiều nhà cầm quân lớn đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London. Theo báo chí Anh khả năng Massimiliano Allegri tới Arsenal là cao nhất. HLV của Juventus đang là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ.

Luis Enrique, Carlo Ancelotti hay Maurizio Sarri cũng được Arsenal đưa vào tầm ngắm. Thậm chí những cựu cầu thủ Arsenal như Mikel Arteta hay Patrick Vieira cũng được nhắm tới.

Hiện đội bóng thành London đã bắt đầu đàm phán với người thay thế Wenger, dự kiến HLV mới sẽ được công bố vào tháng 6 này.

Người kế nhiệm Wenger cần có 250 triệu bảng mua sắm cầu thủ

Chuyển nhượng Arsenal 2018 cần chi ra 250 triệu bảng để người kế nhiệm Wenger mua sắm cầu thủ, đó là nhận xét của người cũ Ray Parlor.
HLV Arsene Wenger co loi chao tam biet Emirates hoan hao voi tran dai thang Arsenal 5-0 Burnley

Ray Parlor cho rằng người kế nhiệm Wenger cần được cấp 250 triệu bảng mua sắm cầu thủ


“HLV mới chắc chắn sẽ đòi hỏi việc được cấp tiền để mua sắm cầu thủ. Họ cần một khoản tiền lớn để đưa về những ngôi sao phù hợp với lối chơi do mình xây dựng. Những đội bóng lớn ở Anh đều làm thế”.

“Tôi nghĩ rằng người thay thế Wenger cần được cấp ít nhất 250 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Vấn đề lớn với Arsenal là họ không giành quyền tham dự Champions League mùa tới, bởi vậy đội bóng cần chi một số tiền lớn để đưa về những ngôi sao”.

Ray Parlor cũng tin rằng Arsenal đủ sức để cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới: “Nếu BLĐ cấp một số tiền để HLV mới mua sắm cầu thủ, tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ rất mạnh ở mùa giải tới, họ đủ sức cạnh tranh những danh hiệu lớn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X