Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Juventus lên tiếng về chuyện chiêu mộ sao Liverpool

Thứ Hai 09/04/2018 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Emre Can rời Liverpool trong mùa hè 2018 là chuyện có thể xảy ra nhưng đồng hương Sami Khedira khẳng định Juventus chưa hề có bất cứ liên hệ gì với tiền vệ người Đức.

Emre Can rời Liverpool trong mùa hè 2018

Emre Can sẽ hết hợp đồng với Liverpool trong mùa hè 2018 này và nhiều khả năng sẽ không gia hạn để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, với Manchester City và đặc biệt Juventus đã sẵn sàng đón chào, những nơi không ngần ngại đáp ứng tăng lương gấp ba hiện tại, cụ thể lên đến hơn 100.000 bảng cho anh khác với sự dè dặt của giới chủ sân Anfield.

Emre Can roi Liverpool nhung khong gia nhap Juventus hinh anh

Emre Can rời Liverpool nhưng chưa chắc gia nhập Juventus

Emre Can không gia nhập Juventus

Không biết Man City ra sao nhưng theo diễn biến mới nhất, có vẻ như Juventus vẫn chưa hề có bất cứ liên hệ gì với tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là xác nhận của đích thân người trong cuộc là Sami Khedira, cầu thủ có thể bị thay thế nếu Emre Can cập bến nước Ý.

Ngôi sao của sân Turin tiết lộ thông tin về đồng hương: “Tôi không rõ thực hư chuyện Emre Can rời Liverpool nhưng cho tới giờ này, tôi có thể khẳng định Juventus chưa hề có động thái cụ thể gì với cậu ấy. Tất cả đều chưa biết Emre Can sẽ làm gì ở đâu trong mùa giải tới. Bản thân tôi sẽ không trả lời bất cứ tin đồn thất thiệt nào nữa."

Liverpool 3-0 Man City: Chính nó đây, lời hứa của Klopp!
Ok, giờ anh đã hiểu chưa? Giờ anh đã hiểu Liverpool đang và sẽ là một đội bóng như thế nào chưa? Giờ anh đã hiểu Anfield và Champions League mang ý nghĩa ra...

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X