Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus công khai chia tay Dani Alves, Man City chuẩn bị mở hội

Thứ Hai 19/06/2017 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gonzalo Higuain đã phải xóa vội đoạn video từ biệt người đồng đội nhưng vậy là đủ để củng cố tin đồn ra đi của hậu vệ Brazil, với những cái vẫy gọi hấp dẫn từ nước Anh.

Tưởng chừng như sau một mùa giải xuất sắc, Dani Alves sẽ còn gắn bó lâu dài với Juventus. Nhưng không, hậu vệ phải người Brazil có khả năng ra đi ngay kỳ chuyển nhượng hè 2017, kết thúc chưa đầy một năm tròn kỷ niệm ngày cập bến thành Turin. Gần đây, giữa Dani Alves và Bà Đầm Già còn nảy sinh mối bất hòa không đơn giản khi anh bất ngờ khuyên nhủ đàn em Paulo Dybala sớm ra đi, trong khi ai cũng biết tiền đạo trẻ người Argentina quan trọng ra sao đối với đội bóng nước Ý.

Juventus cong khai chia tay Dani Alves, Man City chuan bi mo hoi hinh anh
Higuain công khai chia tay Dani Alves, củng cố tin đồn hậu vệ Brazil chuẩn bị rời Juventus để cập bến nước Anh

Tin đồn về mối lương duyên ngắn ngủi này càng được củng cố với động thái mới đây của Gonzalo Higuain trên mạng xã hội. Theo đó, tiền đạo người Argentina đã đăng tải một đoạn video ngắn gửi lời chia tay đến Dani Alves. Mặc dù thành phẩm của Higuain đã nhanh chóng bị xóa bỏ nhưng không ai có thể quên được nội dung của nó:

“Dani, người anh em, em muốn gửi lời chào nồng nhiệt đến anh. Em thật sự rất hạnh phúc và vinh dự khi được sát cánh bên anh trong năm vừa qua, và chúng ta đã cùng nhau chiến thắng hai danh hiệu. Mong anh ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp và cuộc sống, cũng như hy vọng chúng ta vẫn là những gã hàng xóm láng giềng tốt của nhau. Xin chào thiên tài, hãy tiếp tục vui vẻ và luôn hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống này nhé.”

Dani Alves đã quyết thì Juventus buộc phải chiều lòng, chí ít để gỡ gạc phần nào một khoản tiền chuyển nhượng, bằng không sẽ mất trắng sang năm 2018 khi đáo hạn hợp đồng đôi bên. Chelsea muốn sắm sửa một wing-back mới với đẳng cấp hàng đầu, đương nhiên Dani Alves cũng đứng số một trong danh sách shopping của họ. Mặc dù vậy, có vẻ như đối thủ đồng hương Man City mới đang nắm giữ nhiều lợi thế hơn cả.

Etihad hiện tại đang sạch bóng hậu vệ phải sau sự ra đi của cả Pablo Zabaleta và Bacary Sagna cuối mùa giải vừa rồi, trong khi Kyle Walker đang thực sự là một thương vụ khó khăn với sự cứng rắn của Tottenham. Man City không những trên cơ Chelsea về khoản tiền bạc với khả năng chịu chơi hơn hẳn mà quan trọng hơn, họ có trong tay HLV Pep Guardiola, người thầy yêu quý của Dani Alves và cùng nhau làm nên triều đại thành công của Barcelona.

Man City chỉ cần mượn một lời thuyết phục của Pep Guardiola, hay thậm chí GĐTT Txiki Begiristain, cũng là một người cũ Barca cùng làm việc với Dani Alves ở Camp Nou, và mọi hy vọng của Chelsea sẽ chấm dứt.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X