Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Welbeck tuyên bố Arsenal vẫn chưa dừng lại

Thứ Sáu 26/10/2018 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Welbeck nói về trận Sporting vs Arsenal, ngôi sao người Anh hạnh phúc sau chiến thắng của Pháo thủ và tuyên bố đội bóng thành London vẫn chưa dừng lại.

Thiên đường thứ 11


Rạng sáng nay, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Sporting Lisbon ở bảng D Europa League 2018/19. Pháo thủ đã có một trận đấu tương đối khó khăn, trong 45 phút đầu trận họ không thể xuyên thủng mành lưới của đối thủ.
Danny Welbeck nói về trận Sporting vs Arsenal hình ảnh

Welbeck giúp Arsenal kéo dài chuỗi trận toàn thắng lên con số 11


Những nỗ lực của đội khách trong hiệp thi đấu thứ 2 được đền đáp bằng pha lập công của Danny Welbeck ở phút 77, đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Kết quả Sporting vs Arsenal giúp đội bóng thành London nâng chuỗi thắng liên tiếp lên con số 11 và giành ngôi đầu bảng D.

Đây là lần đầu tiên sau 11 năm, Arsenal mới tái hiện thành tích về chuỗi toàn thắng dài đến thế. Trong chuỗi trận ấn tượng này đội chủ sân Emirates ghi được tổng cộng 31 bàn (trung bình 2.8 bàn mỗi trận), để lọt lưới 9 bàn.


Arsenal vẫn chưa dừng lại


Danny Welbeck nói về trận Sporting vs Arsenal, ngôi sao người Anh hạnh phúc sau chiến thắng của Pháo thủ và tuyên bố đội bóng thành London vẫn chưa dừng lại.
Welbeck tuyen bo Arsenal se noi dai mach thang

Welbeck tuyên bố Arsenal sẽ nối dài mạch thắng


“Tôi hạnh phúc khi ghi bàn giúp Arsenal giành chiến thắng. Chúng tôi đã chơi nỗ lực và xứng đáng giành 3 điểm. Arsenal lại có thêm một chiến thắng để nối dài chuỗi trận ấn tượng. Chuỗi 11 trận thắng liên tiếp ở thời điểm hiện tại khiến toàn đội rất hạnh phúc”.

“Arsenal vẫn chưa dừng lại, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để nối dài chuỗi trận ấn tượng. Mục tiêu của Arsenal là 3 điểm trước Crystal Palace vào cuối tuần này. Chúng tôi tin rằng mình có thể tiếp tục giành thêm những chiến thắng”.

HLV Emery không quá quan tâm đến việc san bằng hay thậm chí phá kỷ lục về chuỗi trận thắng liên tiếp của Arsenal sau khi đánh bại Sporting Lisbon, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định đội bóng thành London cần tập trung trong từng trận đấu.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu với Crystal Palace, đội bóng đang sa sút rất nhiều trong thời gian gần đây. Với phong độ rất cao hiện tại đội bóng thành London có thể nối dài chuỗi thắng lên con số 12.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X