Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Welbeck kể chuyện đá cặp với Owen

Thứ Sáu 25/09/2009 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Danny Welbeck tin rằng Michael Owen đang lấy lại những gì tinh túy nhất của mình, sau cái cách mà anh thể hiện ở Manchester United.

Welbeck chính là người hùng trong chiến thắng của Manchester United ở trận đấu thuộc vòng 3 Carling Cup, sau khi ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho những nhà ĐKVĐ. Mặc dù vậy, đối với tiền đạo này, Michael Owen mới là người xuất sắc nhất trận đấu đó.

Chắc chắn Welbeck đã học hỏi được rất nhiều từ cách di chuyển của Owen


Sir Alex đã đoán rằng, với những gì đang thể hiện, Welbeck hoàn toàn có thể có một vị trí trong đội hình ĐT Anh tham dự World Cup 2010, nếu như HLV Capello cho anh cơ hội thể hiện. Tuy nhiên, tiền đạo này lại cho rằng, Michael Owen mới chính là người xứng đáng được đến Nam Phi vào năm sau.

"Thật tuyệt khi được thi đấu bên cạnh Michael Owen. Có thể nói đây là trận đấu của anh ấy." Welbeck ca ngợi người đồng đội. "Các bạn có thể học được rất nhiều từ cách di chuyển của anh ấy. Tôi vừa thấy Owen ở phía góc sân là đã có thể đoán được anh ấy sẽ di chuyển đến đâu tiếp theo rồi."

Trong trận đấu đó, mặc dù Owen không được đá cặp với những đồng đội siêu sao như Rooney hay Berbatov, và cũng không nhận được sự trợ giúp từ tuyến tiền vệ xuất chúng với sự góp mặt của Ryan Giggs, nhưng tiền đạo người Anh vẫn thể hiện được những phẩm chất đáng quý. Đặc biệt là khả năng chạy chỗ và chớp thời cơ. Nếu như may mắn hơn chắc chắn Owen đã có thể rời sân với một bàn thắng trong trận đấu này.

Không những vậy, Owen còn phối hợp khá ăn ý với các cầu thủ trẻ. Đặc biệt là pha phối hợp một chạm để Welbeck thoát xuống ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đúng như Welbeck đã nói, chắc chắn cầu thủ này đã học được rất nhiều từ những kinh nghiệm quý báu mà cầu thủ đã từng được mệnh danh là "thần đồng bóng đá Anh" đang sở hữu.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X