Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Welbeck hài lòng với màn trình diễn của Arsenal

Chủ Nhật 21/09/2014 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Danny Welbeck vừa có bàn thắng đầu tiên cho Pháo Thủ vào lưới Aston Villa, qua đó giúp đội nhà thắng tưng bừng sau chuỗi trận thất vọng.

Cặp song sát Ozil và Welbeck đang thi đấu cực kỳ ăn ý
 Danny Welbeck (ngoài cùng bên phải) đã có 1 trận đấu ấn tượng

Tưởng chừng như Arsenal sẽ có 1 chuyến đi “bão táp” đến sân Villa Park, khi Aston Villa đang sở hữu chuỗi thành tích ấn tượng kể từ đầu mùa (3 thắng 1 hòa) và đang hừng hực khí thế sau khi đánh bại ƯCV vô địch Liverpool ngay trên Anfield. Tuy nhiên, Pháo Thủ đã dễ dàng định đoạt trận đấu với 3 bàn thắng trong vòng… 5 phút. Oezil, cầu thủ đang bị chỉ trích rất nhiều mở tỷ số sau đường chọc khe của Welbeck. Chưa đầy 100 giây sau, đến lượt Oezil đáp lễ Welbeck với pha tạt bóng lưng chừng từ cánh trái và tuyển thủ Anh trong tư thế trống trải đã có bàn thắng “mở hàng” cho Arsenal. Chiến thắng được ấn định chỉ hơn 1 phút sau đó, khi trung vệ Aly Cissokho đốt lưới nhà.

Danny Welbeck trong 1 ngày đẹp trời đã có 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo cùng lối chơi ăn ý với đồng đội và không bất ngờ khi anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu (Whoscored chấm 9,1). Phỏng vấn sau trận đấu, cựu tiền đạo MU đã chia sẻ cảm xúc với bàn thắng đầu tiên và chiến thắng thuyết phục của Arsenal.

“Tôi rất hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho Arsenal. Hơn thế nữa, nó cũng góp công vào chiến thắng trước Aston Villa. Đây là 1 màn trình diễn tốt của toàn đội. Chúng tôi đã thi đấu thanh thoát và hiệu quả hơn những trận đấu trước và chiến thắng là thành quả xứng đáng.”

“Trước trận đấu, chúng tôi đã biết rằng đây sẽ là 1 ngày khó khăn vì Aston Villa là đối thủ khó chơi. Trên thực tế, họ cũng là những người chơi chủ động hơn từ đầu trận và tạo được một số cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, Arsenal đã đứng vững và chúng tôi đã có bàn thắng đầu tiên sau 1 tình huống phản công. Từ sau bàn thắng đó, chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát được trận đấu.”

Sau chiến thắng này, Pháo Thủ đã tạm thời leo lên vị trí thứ 4 với 9 điểm, xếp ngay sau “bại tướng” Aston Villa (10 điểm). Vòng đấu tới, Arsenal sẽ trở về sân nhà Emirates để tiếp đón đối thủ đáng ghét Tottenham. Trận derby phía Bắc London này cùng trận derby vùng Merseyside giữa Liverpool và Everton sẽ là những tâm điểm của Premier League cuối tuần tới.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X