Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Virgil van Dijk nói gì sau chiến thắng trước Chelsea?

Thứ Hai 26/02/2024 03:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil van Dijk đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Caoimhin Kelleher sau màn trình diễn ở trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh 2023/24. 

Liverpool giành chiến thắng 1-0 trước Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh nhờ bàn thắng của trung vệ Virgil van Dijk, pha lập công được ghi ở phút thứ 13 của hiệp phụ thứ 2. Ở thời điểm đó HLV Klopp đã đưa vào sân những cầu thủ trẻ, lý do là bởi Liverpool đã mất quá nhiều trụ cột vì chấn thương.

Thủ môn Caoimhin Kelleher là một trong những ngôi sao của trận đấu, anh thực hiện nhiều pha cứu thua xuất sắc để giữ cho trận đấu không có bàn thắng cho đến khi cầu thủ người Hà Lan đánh đầu ghi bàn ở phút thứ 118.

Virgil van Dijk
Virgil van Dijk khen ngợi thủ môn Kelleher

Virgil van Dijk đã lên tiếng khen ngợi Kelleher sau màn trình diễn ở trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh 2023/24. Anh nói: “Tôi nghĩ có lẽ tôi là một trong những người hâm mộ lớn nhất của anh ấy. Tôi luôn nói rằng anh ấy ở đẳng cấp thế giới và hôm nay anh ấy đã bước lên một lần nữa.

“Anh ấy là một chàng trai tốt, một thủ môn giỏi, đó là những gì chúng tôi cần ở một câu lạc bộ như Liverpool”. 

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp cũng cho biết: “Tôi hạnh phúc với anh ấy, rất hạnh phúc với anh ấy. Kelleher đã chơi một trận đấu rất hay. Không thể tin được! Thật là một màn trình diễn của một cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi có thủ môn xuất sắc nhất thế giới và số hai xuất sắc nhất thế giới. Tôi rất mừng cho anh ấy, một màn trình diễn đỉnh cao.”

Kelleher nói về trải nghiệm ở Wembley: “Chúng tôi đã ăn mừng cùng người hâm mộ và nâng cao chiếc cúp tại Wembley. Thật khó để diễn tả. Tôi thực sự hạnh phúc ở thời điểm hiện tại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X