Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Người hùng” Van Persie bị HLV Van Gaal mắng té tát vì màn ăn mừng “lố bịch”

Thứ Hai 27/10/2014 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bất chấp việc ghi bàn thắng quyết định giúp Manchester United giành lại 1 điểm trong trận đấu với Chelsea, Robin Van Persie vẫn bị ông thầy Louis Van Gaal chỉ trích không thương tiếc về màn ăn mừng của mình.
HLV Van Gaal nghiêm khắc phê bình màn ăn mừng thái quá của Van Persie
HLV Van Gaal nghiêm khắc phê bình màn ăn mừng thái quá của Van Persie

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, trận đấu đêm qua giữa Manchester United và Chelsea đã diễn ra gay cấn tới phút cuối cùng. Cả hai đều có những cơ hội cho riêng mình và Chelsea là đội đã nắm bắt cơ hội của mình tốt hơn khi sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ cú đánh đầu hiểm hóc của Didier Drogba ở phút 53. Tuy nhiên đúng vào phút bù giờ thứ 4, Robin Van Persie đã trở thành người hùng của MU với pha dứt điểm cận thành mang về trận hoà quý giá 1-1 cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Tuy đã toả sáng trong thời khắc cực kỳ quan trọng, Van Persie vẫn không thoát khỏi cái nhìn nghiêm khắc từ ông thầy Louis Van Gaal vì màn ăn mừng có phần hơi thái quá của mình. Sau khi ghi bàn, Van Persie đã quá sung sướng và cởi áo ăn mừng, hậu quả tất yếu là tiền đạo này phải lĩnh ngay 1 thẻ vàng từ trọng tài Phil Dowd.

Sau trận đấu HLV Van Gaal đã thẳng thừng chỉ trích cậu học trò cưng: “Đó là một phản ứng ngu ngốc sau khi ghi bàn. Dĩ nhiên cậu ấy có thể vui mừng sau khi lập công nhưng không phải bằng cách cởi áo ăn mừng, bởi đơn giản sau đó cậu ấy sẽ phải nhận một chiếc thẻ vàng.”

Có vẻ như sau khoảng thời gian bị nhận xét rằng đã quá ưu ái Van Persie, HLV Louis Van Gaal đã tỏ ra nghiêm khắc hơn với cậu học trò của mình, nhất là trong thời điểm Van Persie đã thay Rooney đeo băng thủ quân trong trận đấu với Chelsea đêm qua.

Dù sao đi nữa bàn thắng này cũng giúp Van Persie cởi bỏ gánh nặng sau khi có những màn trình diễn đáng thất vọng trong những trận đấu gặp Everton và West Brom, đồng thời pha cứu nguy của Percy cũng giúp ông thầy Van Gaal đập tan mọi sự chỉ trích nhắm vào quyết định của ông. Trước trận đấu này chính “Bông Tu-lip thép” đã tuyên bố ông chờ đợi sự toả sáng của Van Persie trong trận đại chiến với Chelsea, và quả thật anh đã biết chứng tỏ giá trị của mình rất đúng lúc.

Sau trận hoà với Chelsea, Man United sẽ tiếp tục đối mặt với những thử thách rất khó khăn tiếp theo. Trước mắt họ sẽ có chuyến hành quân tới sân Etihad trong trận derby thành Manchester với “người hàng xóm ồn ào” Manchester City, sau đó 2 tuần họ lại chạm trán với đối thủ truyền kiếp Arsenal trên sân nhà Old Trafford. Chính vì thế việc Van Persie đã thông nòng trở lại là điều rất quan trọng với đoàn quân của HLV Van Gaal vào lúc này.

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Đại chiến Man Utd - Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X