Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng và người thừa của M.U được nhắm lên tuyển Anh

Thứ Ba 12/05/2015 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội hình của M.U đang có 2 cái tên được cất nhắc gọi vào ĐT Anh trong thời gian tới đây, đó chính là Ashley Young và Tom Cleverley.

Doi hinh cua M.U co 2 cau thu moi chuan bi len tuyen hinh anh
Ashley Young đang được HLV Roy Hodgson để mắt tới

Mùa giải năm nay chứng kiến nhiều cái tên hồi sinh trong đội hình của M.U và giúp đội bóng áo đỏ có cơ hội trở lại với đấu trường châu Âu vào mùa sau. Một trong số những cầu thủ thi đấn ấn tượng nhất trong số đó chính là Ashley Young và anh chuẩn bị được gọi vào ĐT Anh vì những màn trình diễn chói sáng của mình. Trong đợt này, HLV Roy Hodgson cũng nhắm tới một cầu thủ khác thuộc biên chế của Quỷ đỏ, đó chính là To Cleverley.

Theo lịch dự kiến, Tam sư sẽ có những trận đấu với CH Ireland và Slovenia vào tuần sau và ngay từ lúc này, HLV Hodgson đã bắt đầu lên danh sách các cầu thủ cho đợt triệu tập sắp tới. Với phong độ cao trong thời gian qua, không ngạc nhiên khi cả Young và Cleverley đều có khả năng được gọi lên tuyển. Điều đáng nói là cả 2 cầu thủ này đã rất lâu không có tên trong đội hình của ĐT Anh, và chính vì thế đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để họ khẳng định mình.

Với Young, sự ổn định bên hành lang trái đang giúp anh trở thành một trong những quân bài không thể thay thế trong đội hình của HLV Louis Van Gaal và rất có thể điều này sẽ giúp ích cho ĐT Anh. Lần cuối cùng cầu thủ số 18 được triệu tập vào ĐTQG đã diễn ra từ tháng 9/2013 và sau khi được Man Utd gia hạn hợp đồng, anh tuyên bố rằng mục tiêu hiện tại của mình là được trở lại thi đấu trong màu áo đội tuyển. Trong khi đó, CLB cũ của Young là Aston Villa cũng đang cho thấy những sự hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Tim Sherwood là điều đó có được một phần là nhờ sự tỏa sáng của Tom Cleverley. Cuối tuần vừa rồi, “hàng thừa” của M.U tiếp tục chứng tỏ giá trị của mình khi ghi bàn duy nhất giúp đội chủ sân Villa Park giành chiến thắng trước West Ham. Cũng giống như Young, Cleverley đã không được gọi lên tuyển kể từ năm 2013.

Hiện tại, đội hình của M.U cũng có rất nhiều những cái tên đang là trụ cột của Tam sư như đội trưởng Wayne Rooney, Phil Jones, Chris Smalling hay Luke Shaw. Michael Carrick cũng là một cái tên vừa mới được gọi trở lại ĐT Anh sau quãng thời gian dài vắng bóng và thi đấu ấn tượng, tuy nhiên cầu thủ này chắc chắn sẽ vắng mặt trong đợt tập trung này vì dính chấn thương. Dự kiến, đoàn quân của HLV Hodgson sẽ có chuyến làm khách tại Dublin của CH Ireland vào ngày 7/6 trước khi bay tới Slovenia để tham dự trận đấu trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016 một tuần sau đó.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X