Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng trầm lặng của Liverpool là ai?

Thứ Hai 27/08/2018 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp bất ngờ dành những lời khen ngợi tấm tắc cho tiền vệ Georginio Wijnaldum.

Được kỳ vọng sẽ có thể lên ngôi vô địch Premier League mùa giải này sau gần 30 năm chờ đợi, Liverpool đã không khiến bất cứ ai phải thất vọng ban đầu. Đội chủ sân Anfield khởi động mỹ mãn với ba chiến thắng thuyết phục cũng như việc là đội bóng duy nhất tới giờ vẫn giữ sạch mành lưới.

HLV Klopp nói về tiền vệ Wijnaldum của Liverpool hình ảnh

HLV Klopp nói về tiền vệ Wijnaldum của Liverpool

Có lẽ xuyên suốt chuỗi trận thành công của The Kop, Georginio Wijnaldum là một bất ngờ thú vị với việc được HLV Jurgen Klopp liên tục tin tưởng trọng dụng và đền đáp bằng những màn trình diễn ấn tượng trước West Ham, Crystal Palace và Brighton.

Trước đó, ngôi sao người Hà Lan bị xem như sẽ sớm trở thành người thừa trong hàng tiền vệ được nâng cấp mạnh mẽ bằng những tân binh đắt giá Naby Keita và Fabinho. Giờ ngay cả Klopp cũng không khỏi ngưỡng mộ và tấm tắc ngợi khen cậu học trò.

Phát biểu của HLV người Đức: “Gini được lựa chọn là chuyện không phải bàn cãi khi Hendo chưa đảm bảo thể lực sung mãn nhất còn Fabinho cần thêm thời gian để hòa nhập. Cậu ấy là một cầu thủ đa năng cho tuyến giữa, có thể chơi tuyệt hay ở cả vị trí số 6 và số 8.”

“Tôi khó có thể đòi hỏi hơn nhiều nữa ở Gini qua những màn trình diễn vừa rồi. Tất nhiên những gì chúng tôi đạt được đến thời điểm hiện tại là công sức của cả tập thể nhưng chắc chắn nếu thiếu đi cậu ấy, chúng tôi ít nhất sẽ không thể phòng ngự tốt được như vậy và giữ sạch lưới hoàn toàn như lúc này.”

Cuối cùng, Klopp cũng đã biết “trùm chăn” cho Liverpool
Hãy nghĩ đến Liverpool như một cái chăn con, đại loại trùm đầu thì lộ chân mà trùm chân thì lộ đầu. Nói cách khác, họ luôn mang dáng dấp của một đội bóng lấy...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X