Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Người hùng thầm lặng” gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ Năm 21/01/2016 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa giải này, Nacho Monreal đã được Arsenal tưởng thưởng bằng bản hợp đồng dài hạn.


Hậu vệ Nacho Monreal gia nhập Arsenal từ Malaga trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2013. Khi đó, nhiều người cho rằng anh chỉ là giải pháp tình thế của HLV Arsene Wenger trong bối cảnh Kieran Gibbs chấn thương nhưng thời gian đã nói lên điều ngược lại. Cầu thủ người Tây Ban Nha lập tức hòa nhập vào lối chơi chung của Pháo thủ và dần chiếm vị trí chính thức bên hành lang trái.

Monreal gia han hop dong
Monreal mới gia hạn hợp đồng với Arsenal

Bước sang mùa giải năm nay, Monreal với phong độ ấn tượng tiếp tục khẳng định mình. 22 vòng đấu đã qua của Premier League, anh luôn được HLV trưởng tin tưởng điền tên vào đội hình xuất phát và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Ngoài việc hợp cùng 3 đồng đội còn của hàng hậu vệ trở thành tấm lá chắn vững chắc trước khung thành thủ môn Petr Cech với 10 trong số 22 trận nói trên giữ sạch lưới, Monreal cũng đã có 2 đường kiến tạo thành bàn.

Trong thành công của Arsenal với ngôi đầu bảng tới lúc này, người ta nói nhiều tới những ngôi sao như Ozil, Sanchez, Giroud hay Cech mà quên đi đóng góp thầm lặng nhưng không kém phần quan trọng của mắt xích Monreal. Ổn định trong phòng ngự cùng khả năng chọn vị trí, cầu thủ 29 tuổi cũng đóng góp hiệu quả cho khâu tấn công với những pha băng lên và tạt bóng lợi hại.

Phong do an tuong giup hau ve Monreal duoc Arsenal gia han hop dong hinh anh 2
Monreal thi đấu ổn định ở mùa giải này

Bản hợp đồng dài hạn (chưa được tiết lộ) thay cho thỏa thuận cũ hết hạn vào năm 2017 là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của Monreal. Trong ngày Monreal gia hạn hợp đồng với Arsenal, anh nói: “Tôi thực sự hạnh phúc với việc tiếp tục được thi đấu
cho Arsenal. Tôi có mối quan hệ tốt với các đồng đội và tiến triển theo từng năm. Tôi muốn ở lại đây thêm một thời gian dài nữa.”

“Sự tin tưởng của những người hâm mộ Arsenal thực sự quan trọng bởi họ giúp chúng tôi trong mọi thời điểm để tiến tới giành chức vô địch Premier League. Tôi đã gặp với Arsene Wenger 3 năm trước và đến giờ vẫn có quan hệ thực sự tốt và hạnh phúc khi được làm việc cùng ông. HLV trưởng cũng là một trong những lý do tôi ký hợp đồng mới”, Monreal nói thêm.

Tính tới thời điểm này, Monreal đã có tổng cộng 113 lần ra sân cho Arsenal, ghi được 2 bàn và kiến tạo 7 lần.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X