Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Sterling nói gì sau chiến thắng Bournemouth?

Thứ Ba 14/02/2017 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của Man City trước Bournemouth, Raheem Sterling đã bày tỏ mong muốn ghi nhiều bàn thắng hơn nữa.


Khởi đầu mùa giải khá ấn tượng nhưng phong độ của Raheem Sterling đã có sự đi xuống trong thời gian qua. 7 trận liên tiếp tại Premier League trôi qua kể từ cuối năm 2016, tiền vệ 22 tuổi đã không ghi được bàn thắng nào. Rộng hơn, trước cuộc đối đầu với Bournemouth, anh chỉ duy nhất 1 lần được ăn mừng sau 16 trận tại giải.

Nguoi hung Sterling noi gi sau chien thang Bournemouth hinh anh
Sterling muốn ghi thêm nhiều bàn thắng hơn nữa

Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi ở trận đấu trên sân Vitality rạng sáng nay khi Sterling đệm bóng cận thành chính xác mở tỷ số cho Man City ở phút 29. Đó là bước ngoặt đánh tụt tinh thần của Bournemouth và tới phút 69, cũng lại là cựu cầu thủ Liverpool có đường căng ngang khó chịu khiến hậu vệ Tyrone Mings của đối phương phản lưới nhà ấn định chiến thắng 2-0.

Sau trận, Sterling thừa nhận mình cần cải thiện khả năng xử lý trước cầu môn. “Tôi luôn cố gắng để ghi tên mình lên bảng tỷ số. Nó không phải thường xuyên xảy ra nhưng là một phần của trận đấu của tôi. Tôi cần thêm nhiều bàn thắng hơn nữa”, Sterling nói với Sky Sports. “Trước trận đấu chúng tôi biết khó khăn chuẩn bị tới. Họ chơi thứ bóng đá tuyệt vời suốt thời gian qua và bạn cũng có thể thấy nó ngày hôm nay. Thể lực, khả năng pressing của họ là đáng nể và may mắn là chúng tôi đã có 2 bàn thắng.”

Bên cạnh đó, Sterling cũng ca ngợi tầm ảnh hưởng của Sergio Aguero, người có trận thứ 3 liên tiếp ngồi dự bị tại Premier League trước khi vào thay Gabriel Jesus bị chấn thương ở phút 15. “Chúng tôi biết khả năng của Aguero và thật tuyệt vời khi có một cầu thủ như vậy trong đội hình. Anh ấy ở đẳng cấp thế giới”, tiền vệ 22 tuổi nói thêm.

Đánh bại Bournemouth 2-0, Man City đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 8 điểm kém hơn ngôi đầu của Chelsea. Trận derby giữa họ và Man United ở vòng đấu tiếp theo sẽ bị hoãn do đối thủ cùng thành phố bận đá chung kết cúp Liên đoàn với Southampton. Trước đó, Man City sẽ lần lượt đụng Huddersfield Town tại cúp FA và Monaco tại Champions League.

Xem lại video tổng hợp trận Bournemouth 0-2 Man City (Vòng 25 NHA 2016/17)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X