Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người hùng" Rooney lên tiếng bảo vệ De Gea

Chủ Nhật 03/02/2013 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng bảo vệ David De Gea và khẳng định toàn đội đều ủng hộ thủ môn người TBN này.

David De Gea đang trải qua thời điểm rất khó khăn trong màu áo Man United. Kể từ khi chuyển tới Old Trafford từ Atletico Madrid năm 2011, thủ môn người TBN này đã không ít lần thể hiện phong độ tuyệt vời với những màn cứu thua hết sức xuất sắc nhưng thi thoảng cũng mắc những sai lầm và nhận phải khá nhiều lời chỉ trích.

Rooney rất mực ủng hộ David De Gea
Rooney rất mực ủng hộ David De Gea

De Gea hiện được cho là đang không thật hạnh phúc ở Old Trafford vì những đánh giá không công bằng và có nhiều nguồn tin HLV Alex Ferguson không hài lòng với sự thất thường của anh. De Gea cũng có thể sẽ trở lại La Liga khi được hai đội bóng lớn Barcelona và Real Madrid liên hệ.

Tuy nhiên theo Wayne Rooney, ở Man United không có ai là không tin tưởng vào tài năng của De Gea. Chân sút người Anh khẳng định: “De Gea là một thủ môn siêu hạng. Tôi nghĩ anh ấy là sự lựa chọn tuyệt vời cho Man United. Những tuần gần đây, anh ấy đang thể hiện một phong độ tuyệt vời và có những pha cứu thua quá xuất sắc”.

Tôi biết anh ấy đang phải nhận những lời chỉ trích, nhất là sau trận hòa Tottenham. Tuy nhiên hãy nhớ rằng anh ấy đã có 5-6 pha cứu thua đẳng cấp và ở trận đấu đó, bàn thua của Man United không phải là sai lầm lớn của De Gea. Tất cả các thành viên của Man United đều đang ủng hộ De Gea. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc của chúng tôi, là sự lựa chọn tuyệt vời cho tương lai của đội bóng”.

Trung vệ Evans của Man United cũng lên tiếng bảo vệ người đồng đội trẻ khi khẳng định: “Chúng tôi chẳng gặp vấn đề gì với De Gea. Anh ấy là một thủ môn quá xuất sắc và chúng tôi đã quá quen với những pha cứu thua tuyệt vời như ở trận gặp Fulham. Tôi nghĩ người ta đã không thấy được tham vọng và năng lực của anh ấy và chỉ trích là một sai lầm”.

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X