Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Rooney cao giọng: "Đầu năm tới, M.U sẽ lên ngôi số 1"

Thứ Hai 11/11/2013 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đánh bại Arsenal, Rooney tự tin tuyên bố, nhà ĐKVĐ M.U sẽ sớm trở lại ngôi đầu BXH Premier League.

rooney arsenal liverpool
 

Cựu cầu thủ Arsenal - Robin van Persie đã nhấn chìm đội bóng cũ bằng bàn thắng đẳng cấp giữa hiệp 1, qua đó chấm dứt chuối 15 trận bất bại trên sân khách của các Pháo thủ.

Sân khấu Old Trafford hôm 10/11, dù không ghi bàn, nhưng Rooney được bầu là Cầu thủ chơi hay nhất trận khi hoạt động năng nổ và hiệu quả trên hàng công M.U.

Vui mừng sau kết quả của đội nhà, chàng tiền đạo người Anh chia sẻ: "Chúng tôi biết rõ, trận thắng hôm nay mang giá trị vô cùng to lớn. Không dễ để xuyên thủng mành lưới Arsenal lúc này. Nhưng M.U đã làm được. Quỷ đỏ cũng phòng ngự cực tốt, khiến các chân sút đội khách tịt ngòi.

Ở tình cảnh hiện tại, chúng tôi biết rằng thua thêm trận nữa thì hy vọng đua tranh ngôi vô địch sẽ xa tầm với. Bạn khó lòng bắt kịp Arsenal với khoảng cách 11 điểm. Chelsea bị cầm chân, cả Man City rồi Tottenham đều thua trận nên M.U được hưởng lợi. Bầy Quỷ đỏ đang trở lại cuộc đua. Mục tiêu của M.U là bước lên ngôi số 1 vào đầu năm tới."

Rooney cũng tiết lộ, anh cùng Van Persie đã nhiều lần tập dượt các tình huống cố định vì Arsenal thường yếu khâu chống bóng bổng: "Trên sân tập, chúng tôi rèn nhiều bài đá phạt góc và không chiến vì các cầu thủ Arsenal khá nhỏ con. Ơn trời, công sức chúng tôi bỏ ra đã được đền đáp xứng đáng."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X