Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người hùng" Ramsey nói gì sau khi giúp Arsenal phá dớp bất thắng?

Chủ Nhật 17/08/2014 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bên cạnh những nhận xét của HLV Wenger, Ramsey cũng lên tiếng sau khi trở thành người hùng giúp Arsenal có được chiến thắng trong trận mở màn.

Đã năm mùa gần nhất, Arsenal không có được cảm giác ăn mừng chiến thắng trong trận mở màn. Nhưng sau cuộc cách mạng trong mùa hè, Arsenal đã thu về quả ngọt khi giành thắng lợi 2-1 trước Crystal Palace.

Ramsey trở thành người hùng giúp Arsenal giành chiến thắng
Ramsey trở thành người hùng giúp Arsenal giành chiến thắng

Hangeland đã mở tỉ số cho đội khách nhưng Arsenal đã nhanh chóng vùng lên bằng bàn gỡ hòa của Koscielny cũng bằng một pha đánh đầu. Đến những phút bù giờ đầu tiên của hiệp hai, Ramsey đã lập công mang về chiến thắng cho "pháo thủ".

Sau khi trở thành "người hùng", Ramsey cho biết:" Mọi thứ thật khó khăn. Họ ra sân và phòng ngự thực sự tốt nên rất khó để phá vỡ. Họ đã mất huấn luyện viên trước khi trận đấu bắt đầu nên chẳng ai biết họ sẽ thi đấu theo cách nào".

HLV Wenger cũng thừa nhận Arsenal đã có một trận đấu khó khăn:" Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng nhưng với sức mạnh thể chất cũng như khả năng tổ chức của Crystal Palace, đó là điều thật sự khó khăn.

Nhưng chúng tôi vẫn tiến lên và giành được chiến thắng. Dù sao thì chúng tôi cũng đã có ba điểm và giờ là lúc tập trung cho trận đấu với Besiktas".

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X