Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Pogba nói gì sau khi giải cứu M.U?

Chủ Nhật 01/01/2017 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi ghi bàn mang về chiến thắng quan trọng cho Man United trước Middlesbrough, tiền vệ Paul Pogba đã mở lời khen ngợi sự cuồng nhiệt của các khán giả tại sân Old Trafford, đồng thời bày tỏ sự vui mừng khi mạch chiến thắng của Quỷ đỏ được kéo dài dù chật vật.
Pogba an mung ban thang nang ty so len 2-1 cho M.U truoc Middlesbrough
Pogba là người hùng của M.U trong trận gặp Middlesbrough

Man United tiếp đón Middlesbrough trên sân nhà với phong độ cực kỳ cao trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Jose Mourinho lại thi đấu khá kém may ở trận này. Những pha dứt điểm của các cầu thủ trên hàng công Quỷ đỏ liên tiếp đưa bóng đi trúng cột dọc hoặc bị thủ thành Valdes cản phá. Không những thế, đội chủ sân Old Trafford còn bị dẫn trước khi Leadbitter tung cú sút chính xác hạ gục thủ thành De Gea khi trận đấu chỉ còn 20 phút là khép lại.

Tuy nhiên, chỉ trong vòng hai phút ngắn ngủi từ 85 đến 86, lần lượt Martial và Pogba đã lập công để giữ ba điểm ở lại “nhà hát của những giấc mơ”. Sau trận đấu, người hùng Pogba khẳng định rằng các khán giả đã tiếp thêm nguồn động lực rất lớn để các cầu thủ có thể hoàn tất màn lội ngược dòng cực kỳ cảm xúc vừa qua.

“Các CĐV luôn thúc đẩy chúng tôi tiến lên và chúng tôi phải cảm ơn họ mỗi ngày vì chính họ đã mang lại cho chúng tôi nguồn năng lượng này. Phải thú thật rằng tôi khá mệt mỏi khi bước vào trận đấu này nhưng các CĐV đã mang lại cho tôi sức sống mới và tôi nghĩ đó là lý do tôi có thể ghi bàn. Tôi vui mừng với chiến thắng vừa qua và tôi cũng rất vui vì đã giúp các CĐV hạnh phúc.

“Dĩ nhiên chúng tôi luôn giữ vững niềm tin và đó là lý do chúng tôi tìm kiếm được những bàn thắng. Đó là lý do chúng tôi giành chiến thắng trận đấu. Bởi chúng tôi luôn sẵn sàng chiến đấu và tin tưởng rằng mình có thể chiến thắng. Trận đấu vừa rồi thật tuyệt vời. Chúng ta yêu bóng đá là vì thế. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội ghi bàn xuyên suốt trận đấu và có thể giành chiến thắng dễ dàng. Nhưng dẫu sao tôi cũng rất vui với ba điểm vừa giành được dù có vất vả đôi chút”.
Cựu trọng tài nổi tiếng Howard Webb nói gì về bàn thắng bị từ chối của Ibra
Cựu trọng tài nổi tiếng người Anh, Howard Webb đã đưa ra nhận định về tình huống ghi bàn nhưng không được công nhận của Ibrahimovic ở trận gặp Middlesbrough.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X