Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Owen ngất ngây với bàn thắng để đời

Thứ Hai 21/09/2009 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào sân từ băng ghế dự bị khi trận đấu không còn nhiều thời gian nhưng tối qua, Owen đã khiến Old Trafford “nổ tung” với bàn thắng ấn định tỷ số 4-3. Sau trận đấu tiền đạo người Anh thực sự vui mừng với pha lập công đáng nhớ.

Quả không hổ danh trận derby thành Manchester, tối qua MU và Man City đã cống hiến cho người xem 90 phút đầy ắp kịch tính cùng bữa tiệc bàn thắng. Niềm vui cuối cùng đã thuộc về Quỷ đỏ nhờ pha lập công ở phút bù giờ cuối cùng của Owen. Đây chính là bàn thắng thứ hai của anh trong màu áo nhà ĐKVĐ Premier League mùa này.

 

Khi được hỏi liệu bàn thắng đó có thể giúp anh trở thành người hùng trong mắt các CĐV sân Old Trafford, Owen phấn chấn nói: “Có chứ, nếu trước đây mọi người còn nghi ngờ thì giờ có lẽ họ sẽ nghĩ lại.

Khi tôi tới đây đó thực sự là một thương vụ gây nhiều chú ý. Nhưng cho dù các CĐV có không hài lòng thì tôi cũng không bao giờ bỏ lỡ cơ hội được thi đấu cho một đội bóng vĩ đại như MU”, tiền đạo người Anh khẳng định.

Mặc dù đội nhà đã liên tục mắc sai lầm và suýt phải chịu chia điểm, tuy nhiên, cựu cầu thủ của Newcastle cho rằng 3 điểm cho Red Devils trận này là hoàn toàn xứng đáng. “Chúng tôi đã làm chủ thế trận và mọi vị trí đều thi đấu tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu. Có một số cầu thủ phạm sai lầm nhưng trong suốt những năm qua hàng thủ của MU luôn rất chắc chắn”.

Trong khi đó, Darren Fletcher, người chói sáng với cú đúp ở trận này thì thực sự ngất ngây với 3 điểm có được. “Đây quả là một trận cầu nghẹt thở. Chúng tôi đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Các bàn thua có một phần lỗi cá nhân nhưng toàn đội luôn biết nhìn vào mặt tích cực của vấn đề. Cuối cùng chiến thắng thuộc về đội xuất sắc hơn”, Fletcher chốt lại.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X