Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Nelson nói gì sau khi giúp Arsenal đánh bại Bournemouth?

Chủ Nhật 05/03/2023 03:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reiss Nelson đã lên tiếng chia sẻ cảm xúc sau khi giúp Arsenal đánh bại Bournemouth với bàn thắng ở phút 97.

Arsenal đã có khởi đầu thảm họa khi để Bournemouth chọc thủng lưới ngay ở giây thứ 9 trước khi mất Leandro Trossard vì chấn thương trong hiệp một. Mọi chuyện còn trở nên tồi tệ hơn khi Marcos Senesi nâng tỉ số lên thành 2-0.

Nelson
Người hùng Nelson nói gì sau khi giúp Arsenal đánh bại Bournemouth?

Nhưng Arsenal đã tạo ra một màn ngược dòng bản lĩnh xứng đáng với tư cách nhà vô địch. Thomas Partey và Ben White liên tiếp gỡ hòa trong vòng 13 phút ở hiệp hai. Và khi đồng hồ chỉ sang phút 97, Arsenal đã hoàn tất cú lội ngược dòng mãn nhãn khi Reiss Nelson tung cú sút từ rìa vòng cấm làm tung lưới Bournemouth.

Ở trận này, Nelson được đưa vào sân thế chỗ của Smith Rowe ở hiệp hai. Ngay khi vừa vào sân, Nelson đã kiến tạo cho Ben White ghi bàn gỡ hòa 2-2. Chia sẻ sau trận đấu chói sáng của mình, cầu thủ 23 tuổi nói:

“Thật tuyệt vời. Khi bóng đến, tôi đã ngắm kỹ càng. Tất cả mọi người đều phát điên khi bóng vào lưới. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời với tôi. Tôi đã ở đây suốt cả sự nghiệp và bàn thắng này có ý nghĩa rất lớn với tôi. Tôi rất vui mừng với bàn thắng này”.

Bàn thắng quý báu của Nelson giúp Arsenal tiếp tục duy trì khoảng cách 5 điểm với Man City trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League. Đây cũng là một khoảnh khắc đặc biệt với Reiss Nelson khi anh đã gắn bó với Arsenal từ lúc mới 9 tuổi.

Thống kê cho thấy, Nelson đã đóng góp vào nhiều bàn thắng ở Premier League từ ghế dự bị hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở mùa giải này (5 bàn – 3 bàn thắng, 2 kiến tạo). Đây là một phương án tốt của HLV Arteta và Nelson có lẽ sẽ được trao nhiều cơ hội hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X