Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Mykhailo Mudryk nói gì sau khi giúp Chelsea vào bán kết cúp Liên đoàn?

Thứ Tư 20/12/2023 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mykhaïlo Mudryk là người gỡ hòa 1-1 cho Chelsea trước Newcastle ở những phút bù giờ cuối cùng, trước khi The Blues giành chiến thắng ở loạt sút 11m. 

Chelsea tiếp Newcastle trên sân nhà ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. The Blues đã để đối phương vượt lên dẫn trước từ sớm. Phút 16, Caicedo đón hụt đường chuyền đơn giản của Colwill bên phần sân đối phương, gián tiếp giúp Newcastle tổ chức phản công. Badiashile xử lý cực kỳ lóng ngóng trong vòng cấm giúp cho Callum Wilson đoạt lại bóng rồi tung cú sút hạ gục Petrovic.

Nhận bàn thua, Chelsea đã chơi tấn công nhưng không thể tìm được bàn gỡ trong 90 phút thi đấu chính thức. Phải đến phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2, cầu thủ vào sân thay người Mykhaïlo Mudryk mới gỡ hòa 1-1 cho Chelsea.

Mykhailo Mudryk go hoa cho Chelsea o phut 90+2

Mykhailo Mudryk gỡ hòa cho Chelsea ở phút 90+2

Mudryk đã khai thác tốt sai sót của Trippier ngay trong vùng cấm địa đội nhà để tung ra cú dứt điểm quyết đoán tung nóc lưới Newcastle. Hai đội phải bước vào loạt luân lưu 11m để phân thắng bại, Chelsea tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-2, qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết.

Phát biểu sau trận đấu, Mykhailo Mudryk cho biết: “Chúng tôi đang đi đúng hướng. Chúng tôi cần tin tưởng vào kế hoạch của CLB, tin tưởng vào HLV và sự đoàn kết của các cầu thủ. Chúng tôi đang xây dựng một đội ngũ thực sự mạnh mẽ. Đôi khi để tạo ra thứ gì đó lớn lao bạn cần có thời gian”. 

Mykhailo Mudryk cập bến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro, sau một thời gian gây thất vọng anh bắt đầu cho thấy khả năng của mình dưới thời Pochettino. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X