Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng MU cay đắng: “Chúng tôi hòa như thua”

Thứ Hai 25/12/2017 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Juan Mata vô cùng thất vọng khi Man Utd đánh rơi hai điểm trước Leicester trong những phút bù giờ, bất chấp nỗ lực tỏa sáng của chính anh.

Giáng Sinh năm nay trở nên đắng ngắt cho Man Utd với trận hòa đau đớn trên sân Leicester trong những phút bù giờ dù thi đấu hơn người, không chỉ khiến giấc mơ bám đuổi hàng xóm Man City trên đường đua vô địch Premier League mùa giải này càng trở nên thiếu thực tế với khoảng cách 13 điểm vời vợi.

Nguoi hung MU cay dang Chung toi hoa nhu thua hinh anh
Người hùng Mata cay đắng vì trận hòa như thua của MU

Dường như đây chính là quả báo cho Quỷ Đỏ bởi thái độ thi đấu cợt nhả trong thời gian cuối trận ở King Power, dưới hàng thủ và đặc biệt trên hàng công. Tỏa sáng với cú đúp nhưng vẫn không thể giúp đội nhà giành chiến thắng, tiền vệ Juan Mata thất vọng cùng cực khi phát biểu sau trận Leicester 2-2 MU:

“Tất nhiên chúng tôi cảm thấy thất vọng và tức giận với chính bản thân mình vì để đánh rơi hai điểm khó tin như vậy. Chúng tôi bỏ lỡ biết bao cơ hội để định đoạt số phận trận đấu và rồi phải gánh chịu hậu quả trả giá. Vẫn là một điểm ra về đấy, nhưng đây là một trận hòa mà như thua vậy. Mọi thứ vốn đã đứng cả về phía chúng tôi, từ tỷ số cho đến lực lượng nhân sự, để rồi cuối cùng vẫn ra nông nỗi này.”

Ngày Boxing Day thứ Ba này, Man Utd sẽ trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Burnley, hiện tượng khó chịu của mùa giải này dù rằng mới thảm bại 0-3 trước Tottenham. Nếu cứ vẫn thi đấu với phong độ và tinh thần như đã thể hiện mới đây, chẳng có gì bất ngờ nếu Quỷ Đỏ tiếp tục tặng quà cho đối thủ.

Highlights trận Leicester 2-2 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X