Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Morata bất ngờ mang tin xấu cho Chelsea

Thứ Năm 21/12/2017 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alvaro Morata sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách đến sân Everton cuối tuần này vì án treo giò vừa phải nhận sau trận đấu với Bournemouth tại League Cup.
Nguoi hung Morata bat ngo mang tin xau cho Chelsea hinh anh
Morata dính án treo giò 1 trận vì nhận đủ 5 thẻ vàng

Morata đã ghi bàn thắng ở những giây bù giờ cuối cùng để giúp Chelsea đánh bại Bournemouth đầy kịch tính tại đấu trường League Cup. Với chiến thắng nhọc nhằn này, nhà ĐKVĐ Premier League đã có được một suất lọt vào vòng bán kết giải đấu và gặp gỡ đại kình địch cùng thành phố là Arsenal.

Tuy vậy, Morata cũng lập tức mang đến cho Chelsea một thông tin không mấy vui vẻ. Pha ăn mừng quá khích sau khi ghi được bàn thắng khiến cầu thủ này phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài. Đây đã là thẻ vàng thứ 5 mà Morata phải nhận ở giải quốc nội, đồng nghĩa rằng anh sẽ phải nghỉ thi đấu 1 trận kế tiếp.

Đó sẽ là chuyến hành quân hứa hẹn đầy hiểm họa tới sân của Everton. Đội bóng của Sam Allardyce đang lấy lại được phong độ cao trong thời gian gần đây với chuỗi 6 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 5 trận thắng. Với màn trình diễn thăng hoa, The Toffees đã leo một mạch lên vị trí thứ 9. Không có Morata, Chelsea chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn tại Goodison Park.
Thắng đầy kịch tính, Conte dành lời khen cho một cái tên
Với chiến thắng trong phút thi đấu cuối cùng, thầy trò HLV Antonio Conte đã chính thức góp mặt tại bán kết Cup Liên đoàn.

Mùa này, Chelsea luôn thi đấu tương đối bế tắc khi thiếu Morata trong đội hình. Phương án “tiền đạo ảo” với Hazard làm chủ công cũng mới bị Southampton tìm ra cách vô hiệu hóa ở vòng đấu cuối tuần qua. Michy Batshuayi là một lựa chọn khác cho HLV Conte nhưng cầu thủ người Bỉ đang không có cảm giác bóng tốt do thời lượng ra sân quá ít ỏi.

Ngoài Morata và Batshuayi, HLV Conte không còn bất kỳ sự lựa chọn nào khác trên hàng tiền đạo. Những tiền vệ có khả năng tấn công trong đội hình Chelsea cũng không có nhiều. Áp lực ghi bàn của The Blues lúc này đang dồn cả vào vai Hazard. Nếu phải đụng độ những đội bóng có khả năng tổ chức phòng ngự chặt chẽ, khả năng đội bóng thành London bị cầm hòa hoặc phải nhận một trận thua là tương đối cao. Khi đối diện với bão chấn thương, lực lượng của Chelsea cũng phơi bày rõ sự mỏng manh trên hệ thống tấn công.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X