Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Mata nói gì sau trận hòa thất vọng của M.U?

Chủ Nhật 24/12/2017 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Juan Mata cho rằng Man United đã có một trận hòa như thua khi để Leicester chọc thủng lưới ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.
Nguoi hung Mata noi gi sau tran hoa that vong cua MU hinh anh
Mata có hai bàn thắng quan trọng cho M.U nhưng vẫn không đủ để giành 3 điểm

Man United có màn nhập cuộc khá tốt trên sân của Leicester với hàng loạt cơ hội được tạo ra cho hàng tiền đạo. Tuy vậy, chính họ mới là những người phải đón nhận bàn thua đầu tiên từ cú dứt điểm chính xác của Vardy. Trong bối cảnh thi đấu bế tắc, Quỷ đỏ vẫn có được hai bàn quan trọng do công của Mata để vươn lên dẫn trước. Họ còn có lợi thế hơn người khi Amartey bị đuổi ở phút 73. Nhưng sự hời hợt của các cầu thủ M.U khiến họ phải nhận bàn thua ở những giây bù giờ cuối cùng và chịu kết quả hòa 2-2 chung cuộc.

Với cú đúp vừa ghi được, Mata đã nâng tổng số bàn thắng của mình ở mùa giải năm nay lên con số 3. Tuy vậy, cầu thủ người Tây Ban Nha khá thất vọng vì không thể giành chiến thắng chung cuộc.
Tổng hợp: Leicester 2-2 MU (Vòng 19 Premier League 2017/18)
Trận đấu là màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở và chỉ định đoạt phút bù giờ thứ 4.

“Ở bàn thắng đầu tiên, tôi đã xâm nhập vòng cấm địa và nhận được đường chuyền của Lingard. Tôi chỉ cố gắng đưa bóng đi trúng khung thành. Tôi nghĩ bóng đã đi qua khe chân của hậu vệ và đi vào góc xa khung thành. Bàn thắng còn lại là một cú sút phạt trực tiếp khá đẹp. Nhưng bây giờ, cảm xúc duy nhất trong tôi là thất vọng vì những bàn thắng đó không đủ để đem lại cho chúng tôi chiến thắng”.

Man United phải nhận trận hòa vừa qua vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn. Và Mata cho rằng điều đó khiến cho tất cả đều cảm thấy trận hòa này chẳng khác gì một thất bại.

“Chúng tôi không thể kết liễu trận đấu. Đáng lẽ ra chúng tôi phải làm điều đó. Chúng tôi đã làm được điều khó nhất là ghi được hai bàn thắng sau khi để Leicester vươn lên dẫn trước. Nhưng ở những phút cuối cùng, họ đưa được bóng vào vòng cấm và ghi bàn. Bóng đá đôi khi là như vậy.

“Chúng tôi sẽ phải tiếp tục tiến bước, nhất là ở mật độ thi đấu đang dần được đẩy lên khoảng 2 đến 3 ngày 1 trận. Giờ đây chúng tôi đang cảm thấy rất giận dữ nhưng chúng tôi cần phải vượt qua và nghĩ tới trận đấu tiếp theo. Hy vọng chúng tôi sẽ kết thúc trận đấu sắp tới với một tâm trạng thoải mái hơn”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X