Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Mane khẳng định Liverpool xứng đáng thắng Leicester

Chủ Nhật 06/10/2019 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mane cho rằng Liverpool xứng đáng thắng Leicester hôm qua, trận đấu mà anh đóng vai người hùng khi đóng góp trực tiếp vào cả 2 bàn thắng.
Mane đã bị Albrighton đốn ngã trong vòng cấm và mang về cho Liverpool một quả phạt đền ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. James Milner là người thực hiện thành công quả đá penalty này và giúp The Kop giữ được thành tích toàn thắng từ đầu mùa một cách nghẹt thở.

Mane cũng là người ghi bàn thắng đưa Liverpool vượt lên dẫn trước ở phút 40. Và sau trận đấu, cầu thủ người Senegal khẳng định The Kop xứng đáng giành trọn vẹn 3 điểm dù Leicester cũng đã có một trận đấu hay.

Tiền đạo Mane khẳng định Liverpool xứng đáng thắng Leicester hình ảnh

Người hùng Mane khẳng định Liverpool xứng đáng thắng Leicester


“Cuối cùng thì điều quan trọng nhất là 3 điểm, không cần biết chúng tôi mệt mỏi cỡ nào. Tôi nghĩ việc chúng tôi kiểm soát trận đấu là điều quan trọng. Nhưng đôi khi nó không dễ dàng vì Leicester là một đội bóng rất tốt và mang đến cho chúng tôi nhiều vấn đề.

Họ đã cân bằng tỉ số và đó là lý do tại sao trong bóng đá bạn không bao giờ từ bỏ. Đó là điều mà chúng tôi cố gắng làm như một đội. Phải nói rằng chúng tôi xứng đáng chiến thắng ở trận đấu vừa qua.

Tôi nghĩ đó thật sự là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi vừa chơi ở Champions League hôm thứ Tư và phải tiếp tục với trận đấu căng thẳng này. Nhưng đó là điều bình thường. Ở Premier League, bạn luôn kỳ vọng những trận đấu như thế xảy ra mọi lúc”.


Với 3 điểm có được, Liverpool giờ đang có 10 điểm nhiều hơn các đối thủ bám đuổi và 8 điểm nhiều hơn nhà ĐKVĐ Man City.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X