Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Man City hết lời khen ngợi nỗ lực của Arsenal

Thứ Bảy 01/01/2022 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-1 của Man City trước Arsenal, tiền vệ Rodri đã lên tiếng khen ngợi những nỗ lực của đội chủ nhà.

Rodri khen ngợi Arsenal


Man City đã gặp rất nhiều khó khăn trước Arsenal. Man xanh để đối thủ dẫn trước sau 45 phút. Tuy nhiên, ở những thời điểm khó khăn nhất đẳng cấp của đội ĐKVĐ đã lên tiếng đúng lúc. Mahrez là người cân bằng tỷ số cho nửa xanh thành Manchester trên chấm 11m.
 
Rodri hết lời khen ngợi nỗ lực của Arsenal

Rodri hết lời khen ngợi nỗ lực của Arsenal


Đội khách được chơi hơn người từ phút 59 khi trung vệ Garbiel của Arsenal nhận thẻ vàng thứ 2. Những nỗ lực của Man City được đền đáp bằng bàn thắng ở phút 90+3 của tiền vệ Rodri. Với chiến thắng 2-1, Man xanh đã nâng chuỗi thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh lên con số 11, họ củng cố vững chắc ngôi đầu trên BXH.

Sau chiến thắng 2 trước Arsenal, Rodri đã lên tiếng khen ngợi những nỗ lực của đội chủ nhà. Anh nói: “Arsenal được nghỉ 6 ngày, trong khi đó Man City thi đấu 3 trận trong vòng một tuần. Chúng tôi biết được những khó khăn chờ đợi mình ở sân Emirates”.

“Arsenal đã nhập cuộc tốt, họ còn có bàn thắng mở tỷ số. Trong hiệp 1 họ là đội chơi tốt hơn, nhưng chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ trong hiệp thi đấu thứ 2. Arsenal đã chơi một trận đấu tuyệt vời nhưng Man City đã cho thấy tại sao chúng tôi đang là ĐKVĐ”.

“Chúng tôi đã nỗ lực đến những giây phút cuối cùng. Tôi đã ghi một bàn thắng. Tôi cũng không biết tại sao mình lại có mặt và thực hiện pha đệm bóng cận thành. Đây là 3 điểm rất quan trọng với Man City, chúng tôi có thêm một chiến thắng để tiếp tục tiến gần hơn đến chức vô địch”.

Khi được hỏi tình huống va chạm giữa Granit Xhaka với Bernardo Silva dẫn đến quả 11m cho Man City, Rodri nói thêm: “Không nghi ngờ gì nữa, đó là một quả phạt đền. Xhaka đã đốn ngã Silva một cách rõ ràng, trọng tài đã có một quyết định đúng”.


Thua ngược cay đắng Man City, người thay thế Mikel Arteta nói gì?Thua ngược cay đắng Man City, người thay thế Mikel Arteta nói gì?
Albert Stuivenberg, người dẫn dắt Arsenal thi đấu trước Man City tỏ ra thất vọng với trung vệ Garbiel, người nhận 2 thẻ vàng chỉ trong 2 phút.
Những điểm nhấn sau trận đấu Arsenal 1-2 Man CityNhững điểm nhấn sau trận đấu Arsenal 1-2 Man City
Kết quả Arsenal vs Man City khiến NHM Pháo thủ không thể hài lòng, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận thua ngược đầy cay đắng của Pháo thủ.
Đây! Bước ngoặt khiến Arsenal thất bại trước Man CityĐây! Bước ngoặt khiến Arsenal thất bại trước Man City
Tình huống bỏ lỡ cực kỳ đáng tiếc của tiền đạo Gabriel Martinelli ở phút 58 là một trong những lý do khiến Arsenal thất bại trước Man City.
Những con số khó tin sau thất bại của Arsenal trước Man CityNhững con số khó tin sau thất bại của Arsenal trước Man City
Trận đấu Arsenal vs Man City đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê sau khi cuộc đọ sức trên sân Emirates khép lại.
Bị kẻ cướp tấn công đến bị thương, Joao Cancelo vẫn đá chính trước ArsenalBị kẻ cướp tấn công đến bị thương, Joao Cancelo vẫn đá chính trước Arsenal
Chỉ vài ngày sau khi bị 4 tên cướp tấn công khiến bị thương ở mặt, hậu vệ Joao Cancelo vẫn đá chính trong chuyến làm khách của Man City trước Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X