Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Mac Allister nói gì sau chiến thắng trước MU?

Thứ Sáu 05/05/2023 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Mac Allister khẳng định với những gì đã thể hiện trước MU, việc Brighton giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng.

Brighton và MU đã liên tục ăn miếng trả miếng khi có tới 39 pha dứt điểm trong suốt trận đấu, 23 trong số đó thuộc về đội chủ nhà. Đoàn quân Erik ten Hag giữ sạch mành lưới đến quãng thời gian gần cuối trận. Đáng tiếc, Luke Shaw đã để bóng chạm tay ở một tình huống đá phạt góc của Brighton.

Tất nhiên ở thời đại của VAR, trọng tài có đủ công cụ lẫn thời gian đánh giá tình huống và kết quả MU phải chịu 11m. Toàn bộ đội khách như chết lặng còn Mac Allister lạnh lùng thực hiện cú sút penalty vào góc chết, đem về thắng lợi quá cảm xúc cho Brighton.

Alexis Mac Allister

Alexis Mac Allister giúp Brighton đánh bại MU 1-0 

Phát biểu sau trận đấu, Alexis Mac Allister khẳng định với những gì đã thể hiện trước MU, việc Brighton giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng. Anh nói với Sky Sports: "Brighton đã làm mọi cách để ghi bàn nhưng không thể. Cuối cùng, chúng tôi được hưởng quả 11m”.

“Tôi tin rằng mình có thể ghi bàn khi đối đầu với De Gea, tôi hít một hơi thật sâu và thực hiện quả đá. Thật tuyệt vời khi bóng sau đó đã nằm gọn trong lưới. Chúng tôi đã chơi nỗ lực ngay từ phút đầu tiên đến những giây phút cuối cùng, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

“Thật dễ dàng để thi đấu trong đội hình này. Mỗi ngày, Brighton giúp tôi trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Chúng tôi đã bị họ loại ở bán kết FA Cup, nhưng chúng tôi đã thắng họ trong cả 2 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X