Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Liverpool: "Mỗi trận bây giờ đều là chung kết"

Thứ Năm 27/12/2018 03:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỏa sáng với bàn mở tỷ số, trung vệ Dejan Lovren chia sẻ sau trận thắng Newcastle với một vẻ hào hứng lớn.


Lovren nhắc đồng đội phải cẩn trọng
 

Chiến thắng tại vòng 19 giải Ngoại hạng đã giúp Liverpool tiếp tục vững vàng ở ngôi số 1. Sau 2 vòng đấu đã qua, họ đã nới rộng cách biệt với Man City lên thành 7 điểm, và Tottenham là 6 điểm. Điều này khiến các CĐV Lữ đoàn đỏ đã nghĩ về chức vô địch, dù đây mới là giai đoạn giữa mùa.
 
Trong trận đấu này, Dejan Lovren đã ghi dấu ấn với bàn mở tỷ số rất đẹp, cú vô lê khi bóng bật ra và không cho thủ môn Newcastle cơ hội để cản phá. Nói về cảm giác của mình trước chiến thắng, cầu thủ người Croatia cho biết:
 
“Trong hiệp 1, chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn. Tạo ra những cơ hội và ghi bàn vào lưới Newcastle là điều không đơn giản, nhưng chúng tôi đã thể hiện được đẳng cấp và sự kiên nhẫn của mình. Chúng tôi cần duy trì phong độ này trong những trận đấu tiếp theo.”

Lovren chia se sau tran thang Newcastle

Dejan Lovren chia sẻ sau trận thắng Newcastle


“Hãy cùng xem Liverpool có thể đi đến đâu. Chúng tôi cần tập trung vào mọi trận đấu phía trước, tập trung vào mục tiêu của chính mình. Lúc này, mỗi trận với Liverpool đều là chung kết. Chúng tôi cần phải giữ được động lực này, đáp ứng những yêu cầu đặt ra từ HLV trưởng.”

“Đây là một ngày tuyệt vời đối với chúng tôi, một chiến thắng ấn tượng với các CĐV và tạo đà tâm lý trước trận gặp Arsenal. Không dễ để giành thắng lợi với tỷ số 4-0, chúng tôi đang tập trung làm việc của mình và những điều còn lại sẽ đến”
– Dejan Lovren chia sẻ sau trận thắng Newcastle.
 
Thong so tran dau Liverpool vs Newcastle

Thông số trận đấu Liverpool vs Newcastle

 


Quỷ đỏ thắng liên tiếp, fan lên tiếng cảm ơn… Shaqiri
Trong trận đấu thuộc vòng 19 giải Ngoại hạng, Man United đã hạ gục Huddersfield với tỷ số 3-1, và các fan M.U phản ứng sau chiến thắng như thế nào?
Guardiola: Liverpool và Tottenham xứng đáng xếp trên Man City
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau trận thua thứ hai liên tiếp của nhà vua nước Anh và bị tụt lại không ngờ trong cuộc đua vô địch mùa giải này.
Klopp: “Không cúp vô địch nào cho Liverpool đến ngày cuối cùng”
Phát biểu chừng mực của HLV người Đức sau chiến thắng giòn giã Liverpool 4-0 Newcastle giúp thầy trò ông bứt tốc chóng mặt trong cuộc đua vô địch Premier...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X