Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Lingard tiết lộ thông điệp từ Mourinho

Thứ Tư 27/12/2017 03:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jesse Lingard cho rằng sự kiên trì của anh đã được đền đáp bằng hai bàn thắng giúp Man United giành được 1 điểm từ tay Burnley. Cầu thủ 25 tuổi cũng tiết lộ thông điệp được nghe từ Mourinho trong giờ nghỉ đã giúp anh quyết chiến đấu không bỏ cuộc.
Nguoi hung Lingard tiet lo thong diep tu Mourinho hinh anh
Lingard là người hùng giúp M.U có trận hòa trước Burnley

Man United khởi đầu trận đấu với Burnley khá tệ. Họ bị chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 3 trước khi cú đá phạt hoàn hảo của Defour làm khoảng cách tỉ số nới rộng hơn nữa. Nhưng ở hiệp hai, Quỷ đỏ đã lấy lại được hình ảnh tràn đầy sức sống. Họ tạo ra nhiều cơ hội và có bàn gỡ từ sớm do công của Lingard. Dẫu vậy, cũng phải chờ tới phút bù giờ, đội bóng thành Manchester mới có thêm một bàn thắng nữa để ấn định trận hòa 2-2 kịch tính trong ngày Lễ tặng quà.

“Ở cơ hội đầu tiên, trái bóng chạm vào người tôi và 9 trong số 10 tình huống như vậy đều dẫn tới bàn thắng. Nhưng bóng đập vào mặt thủ môn và đập xà ngang khung thành hai lần và lăn ra ngoài. Sau đó, chúng tôi vẫn giữ được sự lạc quan và thật vui mừng khi chúng tôi có bàn thắng rút ngắn tỉ số ở thời điểm đó.
Tổng hợp: MU 2-2 Burnley (Vòng 20 Premier League 2017/18)
Trên sân nhà Old Trafford, bầy Quỷ đỏ đã không thể tặng quà các CĐV trung thành trong ngày lễ Boxing Day ở màn tiếp đón hiện tượng Burnley. Thậm chí họ còn bị...

“Ở bàn thắng đầu tiên, tôi chỉ hành động dựa vào bản năng. Khi đó, các khán giả đã truyền cho chúng tôi ngọn lửa để cố gắng tìm kiếm bàn thắng tiếp theo. Và ở bàn thắng thứ hai, tôi cũng dựa nhiều vào bản năng khi tung cú sút ngay khi có thể. Nếu được chơi thêm khoảng 5 hay 10 phút nữa, tôi nghĩ là chúng tôi có thể giành chiến thắng chung cuộc”.

Ở hiệp một, HLV Jose Mourinho đã chơi một canh bạc khi sử dụng Ibrahimovic trong vai trò hộ công. Và không khó hiểu khi Lingard được vào sân ngay đầu hiệp hai và là cái tên được chiến lược gia người Bồ dặn dò nhiều nhất.

“Thông điệp của ông ấy là hãy giữ vững niềm tin. Không được bỏ cuộc. Chúng tôi biết mình còn 45 phút thi đấu nên chúng tôi rất kiên nhẫn, luân chuyển bóng nhiều để kéo giãn hàng phòng ngự Burnley. Và chúng tôi cũng đã tạo ra được những tình huống ăn bàn rõ rệt hơn so với hiệp một. Chúng tôi có tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc và hãy cùng xem tinh thần này sẽ dẫn chúng tôi tới đâu trong tương lai”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X