Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Leandro Trossard nói gì sau trận thắng 'thót tim' của Arsenal?

Chủ Nhật 29/09/2024 03:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng nhọc 4-2 trước Leicester, tiền vệ Leandro Trossard đã bày tỏ sự hài lòng về kết quả mà cả đội đã làm được.

Trong trận đấu ấn tượng của mình ở vòng 6 NHA, tiền vệ Leandro Trossard đã in đậm dấu giày trong hai bàn thắng, giúp Pháo thủ vượt qua Leicester City.

Ở phút bù giờ đầu tiên trong hiệp 1, Trossard đã ghi bàn nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Arsenal. Và đến cuối hiệp 2, một lần nữa cầu thủ này đã lên tiếng với pha dứt điểm đưa trái bóng đập người tiền vệ Wilfred Ndidi đổi hướng đi vào lưới, giúp Arsenal vượt lên dẫn 3-2. 

Pha làm bàn này cũng mở ra chiến thắng cho Pháo thủ bởi ít phút sau đó tới lượt Kai Havertz lập công, ấn định thắng lợi chung cuộc 4-2 cho "The Gunners". 

Cesc Fabregas tin rang Leandro Trossard
Leandro Trossard chơi nổi bật trong trận Arsenal 4-2 Leicester.

 

Và là cầu thủ chơi nổi bật nhất ở trận này, Leandro Trossard đã bày tỏ sự vui mừng khi toàn đội có được một kết quả tốt trên sân nhà. 

Chia sẻ cảm xúc của mình về bàn thắng thứ 3 của Arsenal, ngôi sao người Bỉ cho biết: "Một cảm xúc nhẹ nhõm. Tôi đã có một số cơ hội tốt và khi bóng không vào lưới, bạn cần phải tiếp tục hi vọng và hi vọng. Thật tuyệt khi bóng vào lưới, giúp Arsenal vượt lên một lần nữa.

Công lao này thuộc về các chàng trai của Arsenal. Mọi người đều nhìn về phía trước và đã nỗ lực để tạo ra cơ hội. Đó là những gì chúng tôi cần có. Nếu mọi chuyện không diễn ra theo ý mình tại thời điểm đó thì bạn sẽ cần phải tiếp tục thúc đẩy. Đó là những gì chúng tôi đã làm. Và cuối cùng, may mắn đã đứng về phía chúng tôi.

Nhìn chung, tôi nghĩ chúng tôi đã chơi một trận đấu rất tốt khi dẫn trước 2-0 trong hiệp một. Tuy nhiên đội cũng đã để thua hơi dễ dàng. Điều đó cho thấy bạn cần phải nỗ lực để ghi thêm bàn thắng. 

Hôm nay chúng tôi đã có một số cơ hội tuyệt vời và thủ môn của họ cũng đã có một số pha cứu thua rất ấn tượng. Thật tuyệt khi có được hai bàn thắng đó vào cuối trận để giành chiến thắng".

Trận thắng nhọc trước 'Bầy cáo' giúp Arsenal tiếp tục duy trì sự hiện diện trong tốp 3 với 14 điểm sau 6 vòng đấu. Nói về màn thể hiện của đội nhà ở mùa giải năm nay, Leandro Trossard đã cho biết thêm: 

"Tôi nghĩ chúng tôi đã bắt đầu rất tốt. Rõ ràng là chúng tôi đã trải qua một chặng đường khó khăn với các trận đấu, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt tốt, giành được một số điểm tốt trên sân khách. Và chúng tôi chỉ vui mừng khi giành chiến thắng hôm nay sau một trận đấu khó khăn. Bây giờ là lúc chúng tôi có thể hướng về phía trước. 

Tôi nghĩ thắng lợi vừa rồi đã cho thấy sự gắn kết của cả đội, mọi người đều mong muốn toàn đội chơi tốt. Chúng tôi là một đội tuyệt vời và mọi người đều vui vẻ. Tôi đang rất phấn khích! Thật tuyệt khi chúng tôi thắng trận đấu hôm nay và giành thêm ba điểm nữa – giờ chúng tôi hướng tới một trận đấu lớn khác vào thứ Ba".

Vào rạng sáng ngày 2/10 tới đây, Arsenal sẽ bước vào trận đấu thứ hai tại đấu trường UEFA Champions League khi tiếp đón PSG trên sân nhà Emirates. Nếu tiếp tục duy trì phong độ cao, Leandro Trossard và đồng đội hoàn toàn đủ khả năng giành 3 điểm ở trận này.

Bukayo Saka mất kỷ lục, nhưng vẫn gây ấn tượng trước LeicesterBukayo Saka mất kỷ lục, nhưng vẫn gây ấn tượng trước Leicester
Bukayo Saka đã không thể có trận thứ 6 liên tiếp kiến tạo ở Premier League, nhưng anh vẫn chơi rất ấn tượng trước Leicester.
HLV Arteta hài lòng về tinh thần không bỏ cuộc của dàn sao ArsenalHLV Arteta hài lòng về tinh thần không bỏ cuộc của dàn sao Arsenal
Chia sẻ sau chiến thắng hú vía trước Leicester trên sân nhà Emirates, HLV Mikel Arteta đã bày tỏ sự tự hào về thái độ thi đấu của các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X