Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

"Người hùng" Jadon Sancho hào hứng sau bàn thắng vào lưới Leicester

Thứ Sáu 02/09/2022 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Leicester, Jadon Sancho đã có những chia sẻ của mình sau trận cầu muộn ở vòng 5 giải NHA.

Với một phong độ thi đấu đầy ấn tượng của mình, CLB MU đã có được thắng lợi thứ 3 tại Premier League mùa này, sau trận thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước 'Bầy cáo' vào rạng sáng ngày 2/9 theo giờ Việt Nam. 

Khoanh khac Jadon Sancho sut tung luoi Leicester City
Khoảnh khắc Jadon Sancho sút tung lưới Leicester City

Chia sẻ sau khi cùng United giành trọn ba điểm từ sân vận động King Power, Sancho đã cho hay: "Chúng tôi biết Leicester sẽ vùng lên trong hiệp hai. Và như các bạn thấy, họ đã có một vài cơ hội về cuối trận. 

Đánh bại Leicester không dễ dàng nhưng họ đã khá bế tắc ở trận này. Và MU đã giành được 3 điểm khi tiếng còi mãn cuộc vang lên".

Bên cạnh đó, bản thân Sancho cũng thừa nhận mình cần cố gắng nhiều hơn nữa để có thêm những bàn thắng cho MU. "Tôi muốn ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt, nhưng tôi cần phải tiếp tục cố gắng mỗi khi có được những cơ hội đó. Hy vọng rằng, tôi có thể ghi bàn ở trận tiếp theo. Chúng tôi chỉ cần duy trì đà này để tiếp tục hướng đến thắng lợi mỗi khi ra sân".

Nói về Sancho, HLV Ten Hag cho biết: "Tôi biết cậu ấy đã thi đấu khá ấn tượng mùa trước. Tuy nhiên Sancho vẫn cần phải cải thiện về thể lực. Và đó là những gì mà cậu ấy đang làm. Bây giờ cậu ấy xứng đáng với những gì mình đang có.

Với khả năng của mình, Sancho có thể sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa cho MU với việc ghi bàn và kiến ​​tạo và cả phần phòng ngự. Cậu ấy có thể sẽ là một nhân tố quan trọng trong đội bóng".

MU sẽ có 3 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đại chiến với Arsenal trên sân nhà vào ngày Chủ Nhật tới. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu đáng xem nhất tại vòng 6 NHA.

Erik ten Hag nói gì sau trận thắng Leicester?Erik ten Hag nói gì sau trận thắng Leicester?
Chia sẻ sau trận đấu, tân HLV Erik ten Hag đã đánh giá cao sự gắn kết và tinh thần thi đấu của các cầu thủ Man United.
MU ra mắt tân binh cuối cùng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022MU ra mắt tân binh cuối cùng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022
Vào chiều muộn của ngày hôm qua, CLB Man United đã chính thức ra mắt tân binh Martin Dubravka từ Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X