Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Ibrahimovic: "Tôi cảm thấy như mới 20 tuổi"

Chủ Nhật 18/12/2016 04:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi ghi bàn vào lưới West Brom, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh không cần nghỉ ngơi vì đang cảm nhận được nguồn thể lực sung mãn giống “một chàng trai 20 tuổi”.
Ibrahimovic toa sang voi mot cu dup
Ibrahimovic tỏa sáng với một cú đúp vào lưới West Brom

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang thể hiện một phong độ hủy diệt trong thời gian gần đây. Hàng phòng ngự lỏng lẻo của West Brom đương nhiên không thể ngăn cản ngôi sao người Thụy Điển lập công. Và thậm chí, trong một thế trận mà Quỷ đỏ chơi tấn công khá nhàn hạ, Ibra vẫn có cho mình thêm hai bàn thắng sau những tình huống dứt điểm không thể ngăn cản.

Đây đã là bàn thắng thứ 10 trong 9 trận đấu gần nhất của Ibrahimovic. Việc Man United thiếu tiền đạo đẳng cấp khiến HLV Jose Mourinho buộc phải sử dụng lão tướng 35 tuổi trong hầu hết mọi trận đấu của đội bóng mùa này. Đã có nhiều lo ngại về thể lực của Ibra xuất hiện, nhất là khi quãng thời gian khốc liệt nhất của mùa giải là giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới sắp đến. Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận đấu tại The Hawthorns, Mourinho đã khẳng định ông không thể để Ibrahimovic nghỉ ngơi. Và mới đây, đích thân cựu cầu thủ PSG cũng đã lên tiếng ủng hộ quan điểm của ông thầy người Bồ và khẳng định anh vẫn đủ thể lực để chinh chiến trong thời gian tới.

“Tôi ở đây là để chơi bóng và tôi luôn muốn ra sân chơi bóng. Là một cầu thủ bóng đá, bạn vẫn phải ưu tiên lắng nghe cơ thể mình. Tuy nhiên, trong tâm trí tôi, tôi cảm thấy rất sảng khoái. Tôi cảm thấy mình giống như một chàng trai 20 tuổi vậy. Tôi cảm thấy tươi mới, mọi thứ đều ổn và tôi sẽ tiếp tục thi đấu. Khi nào Mourinho cần tôi, đội bóng cần tôi thì tôi vẫn sẽ ở đây”.

Chỉ cần Ibrahimovic duy trì phong độ săn bàn ấn tượng như hiện nay, việc Man United vươn tới một vị trí cao hơn chỉ trong vòng ít tuần tới điều hoàn toàn có thể xảy ra. Ở hai trận đấu cuối cùng trong năm nay, Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt lần lượt với Sunderland và Middlesbrough, hai ứng cử viên nặng ký cho suất xuống hạng. Đây là cơ hội tốt để đoàn quân của Mourinho có thể kết thúc năm 2016 với một vị trí cao trước khi mơ về một cuộc lật đổ ngoạn mục đội đầu bảng Chelsea trong phần còn lại của mùa giải.
Mourinho nói gì với các học trò sau trận thắng West Brom?
(Bongda24h) – Jose Mourinho thừa nhận rằng hành động “lạ” của các cầu thủ Manchester United sau trận thắng West Brom bắt nguồn từ ý tưởng của chính ông.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X